Mở hộp & Đánh giá

flagship giá 25 triệu chỉ có 2 camera, chạy Snapdragon 8 Gen 2

Ngày 1/9 vừa qua, Sony đã trình làng chiếc Xperia 5 V tại thị trường quốc tế. Sản phẩm này được xem là bản thu gọn của Xperia 1 V với màn hình nhỏ hơn, chỉ có 2 camera và giá rẻ hơn 10 triệu đồng. Hiện chưa có thông tin về việc Xperia 5 V sẽ bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

blank

Điểm trừ đáng tiếc nhất trên Xperia 5 V đến từ việc mẫu máy đã cắt giảm đi camera telephoto. Việc không có camera telephoto sẽ ảnh hướng đến chất lượng ảnh chụp zoom xa hoặc chân dung. Đổi lại, camera chính trên Xperia 5 V lại được nâng cấp lớn khi cùng sử dụng cảm biến 52MP, kích thước 1/1,35 inch tương tự Xperia 1 V.

Theo GSMArena, nhờ kích thước cảm biến lớn, camera chính trên Xperia 5 V cho khả năng thu sáng không thua kém gì camera telephoto trên thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, camera góc rộng và camera trước trên chiếc máy này cùng có độ phân giải 12MP.

blank

Lật sang mặt trước, thông số màn hình trên Xperia 5 V nhìn chung không khác biệt nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Máy vẫn sở hữu tấm nền OLED 1 tỷ màu chất lượng, kích thước 6,1 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120Hz. Nâng cấp đáng chú ý nhất có thể kể đến việc Xperia 5 V được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus 2.

Về ngoại hình, Xperia 5 V vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn với khung viền vuông vức cùng tiêu chuẩn kháng nước IP68. So với Xperia 5 IV, máy nặng hơn 10 gram và chiều rộng cũng được tăng lên 0,4mm. Đổi lại, cụm camera sau trên Xperia 5 V có thiết kế tối giản hơn trông thấy. Cụm camera hai ống kính được đặt trong khung bo tròn vô cùng gọn gàng.

blank

Về hiệu năng, Xperia 5 V sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 2, tối thiểu 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Viên pin trên sản phẩm này có dung lượng 5.000mAh và máy hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối đa 30W.

Xperia 5 V có sẫn ba tuỳ chọn màu sắc gồm Đen, Bạc và Xanh. Mức giá niêm yết cho sản phẩm này là 999 Euro (khoảng 25,9 triệu đồng), ngang ngửa so với Galaxy S23 Ultra hay iPhone 14 Pro Max ở thời điểm hiện tại. Hiện chưa có thông tin về việc Xperia 5 V sẽ bán chính hãng tại thị trường Việt Nam giống như Xperia 1 V hay Xperia 10 V.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!