Mở hộp & Đánh giá

rất nhiều khuyến mãi lớn

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam. Tại thời điểm đầu tháng 3 này, mức giá của bộ đôi này đang giảm sâu nhất trong nhiều tháng qua. Chỉ từ hơn 25 triệu đồng chưa bao gồm các khuyến mãi, voucher, người dùng đã có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp nhất của Apple với thiết kế đẳng cấp và màu tím thời thượng.

Chương trình khuyến mãi ngày 3/3 của Lazada và Shopee

Trong ngày 03/03 này, thông qua sự kiện sinh nhật 11 tuổi, Lazada giảm giá hàng loạt sản phẩm trên sàn thương mại điện tử, đáng chú ý nhất chính là chương trình khuyến mãi dành cho bộ đôi điện thoại cao cấp nhất của Apple. Các sản phẩm này đều được phân phối chính hãng thông qua gian hàng LazMall Apple Flagship Store, vì vậy chúng đều nhận được đầy đủ các chương trình bảo hành, sửa chữa tại Việt Nam. Chỉ từ hơn 25 triệu Đồng dành cho iPhone 14 Pro và hơn 28 triệu Đồng dành cho iPhone 14 Pro Max, người dùng đã sở hữu trên tay sản phẩm chính hãng VN/A với khung viền vuông vức nam tính, cụm “đảo động” Dynamic Island đầy biến hoá hay màu tím Deep Purple thời thượng.

blank
Mức giá của iPhone 14 Pro Max tại Lazada

Ngoài ra, người dùng còn có thể áp các mã khuyến mãi được Lazada dành riêng cho người dùng với mức giảm tối đa lên đến 1.000.000đ dành cho 14 Pro Max và 400.000đ dành cho 14 Pro. Nếu nhanh tay thu thập và sử dụng, mức giá cuối cùng mà người dùng phải bỏ ra cho bộ đôi này là vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Shopee cũng không kém cạnh khi giảm giá bộ đôi sản phẩm này xuống mức vô cùng cạnh tranh. Đồng thời, gian hàng Apple Flagship Store chính hãng trên Shopee cũng tung ra mã giảm giá 200.000đ trừ thẳng vào giá sản phẩm. Ngoài ra, người dùng còn có thể săn các mã hoàn xu và freeship 0đ khác nhau tại các khung giờ 9h-12h-18h trong ngày hôm nay.

blank
Mức giá của iPhone 14 Pro Max tại Shopee

Chi tiết về mức giá của bộ đôi iPhone trong chương trình sinh nhật 11 tuổi của Lazada và chương trình Siêu Sale 3.3 của Shopee, các bạn có thể tham khảo tại đây:

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có gì xứng đáng để xuống tiền?

Thế hệ sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất hiện tại của nhà Apple vẫn đang sử dụng thiết kế tổng thể và khung viền vuông từ iPhone 12 Series. Tuy nhiên không vì vậy mà bộ đôi này kém hấp dẫn trong mắt người dùng. Bằng chứng chính là việc đã có đến hơn 55.000 máy thuộc thế hệ iPhone 14 Series đã được giao đến tay người dùng trong ngày đầu mở bán, đa số thuộc về phiên bản đắt nhất là iPhone 14 Pro Max. Vậy nó có những yếu tố gì khiến cho người Việt lại “cuồng” bộ đôi này đến như vậy?

blank
Màu tím Deep Purple độc quyền trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Đầu tiên phải kể đến màu tím (Deep Purple) hoàn toàn mới. Ở thời điểm này, mức giá của phiên bản màu tím trên cả 14 Pro và 14 Pro Max đều ổn định và gần như tương đồng với những màu cơ bản như Trắng, Đen và Vàng. Vì vậy đây là cơ hội không thể bỏ qua để người dùng có thể nâng cấp lên sản phẩm iPhone mới nhất với màu sắc vô cùng thời thượng này.

blank
Dynamic Island là một bất ngờ Apple mang đến cho người dùng

Thứ hai chính là đảo động “Dynamic Island” vô cùng độc đáo. Trước khi thế hệ iPhone 14 Series được giới thiệu vào tháng 9 vừa qua, người dùng Apple đã phải gắn bó với cái “tai thỏ” lỗi thời suốt 4 năm. Vì vậy, ngay khi giới thiệu một thiết kế màn hình hoàn toàn mới với cụm đảo động độc đáo, nó đã gây bất ngờ vô cùng lớn, kéo theo đó là một cơn sốt có quy mô toàn cầu. 

blank
Camera trên bộ đối 14 Pro và 14 Pro Max được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ

Ngoài những yếu tố trên thì bộ đôi 14 Pro và 14 Pro Max này vẫn được trang bị những thông số cấu hình cực kì khủng như con chip Apple A16 Bionic cho hiệu năng vượt trội trong phân khúc; cụm camera với cảm biến chính lên đến 48MP cho lại những bức ảnh rất chất lượng. Ngoài ra, Apple còn nâng cấp khả năng quay phim của tính năng Cinematic Mode và Action Mode, khiến cho cụm 3 camera trên iPhone 14 và iPhone 14 Pro Max trở nên mạnh mẽ và toàn diện hơn bao giờ hết.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!