Mở hộp & Đánh giá

Laptop Gaming Tầm Trung Mạnh Mẽ Với RTX 4050

Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4-LP520W với thiết kế cá tính, độc đáo cùng những trang bị công nghệ vô cùng tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm được hoàn thiện từ ngoại hình đến cấu hình bên trong bởi những bộ vi xử lý đặc biệt, mang lại một sức hút khó cưỡng trên thị trường laptop gaming hiện nay.

Hãy cùng Phong Vũ khám phá xem laptop Asus TUF Gaming F15 2023 có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây nhé.



Phong cách thiết kế gaming độc đáo, bền bỉ

Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 với vẻ ngoài được thiết kế vô cùng thời thượng cùng tông màu xám trang trọn đậm chất gaming, chắc chắc sẽ chiều lòng khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp giữa phong cách cơ khí hiện đại và họa tiết TUF Gaming đặc trưng tạo nên một bề ngoài cá tính và độc đáo cho sản phẩm. Đặc biệt, logo TUF được tạo ra từ công nghệ điêu khắc laser, tạo nên điểm nhấn đặc biệt, thể hiện sự tinh tế trong thiết kế.

Laptop Asus TUF Gaming F15 4
Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 được thiết kế với màu xám thời thượng

ASUS TUF Gaming là dòng laptop gaming nổi tiếng với khả năng chống chịu va đập đáng kinh ngạc, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe theo chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD-810H. Các thiết bị thử nghiệm được tiếp xúc với các giọt bắn, rung đập, độ ẩm và nhiệt độ cao để đảm bảo độ tin cậy ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Laptop ASUS TUF Gaming F15 không chỉ vượt qua bài kiểm tra nghiêm ngặt này mà còn thừa hưởng khả năng chịu được những va đập bất ngờ t nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ và đẳng cấp.

Ngoài ra, laptop Asus còn được trang bị dải đèn LED RGB chiếu sáng phía sau bàn phím. Với bề ngoài bóng bẩy và cá tính, dòng laptop này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của những game thủ đam mê thể loại game đòi hỏi cấu hình mạnh mẽ.

Laptop ASUS TUF Gaming F15 sở hữu hiệu năng “đáng gờm”

Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 là một trong những sản phẩm laptop gaming đỉnh cao, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-12700H thế hệ thứ 12, mang đến một sức mạnh đáng kinh ngạc cho người dùng. Máy cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 Home bản quyền, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nếu bạn là muốn trải nghiệm mọi tựa game hoàn hảo, laptop ASUS TUF Gaming F15 với tích hợp card đồ họa GeForce RTX 4050 6GB GDDR6 thế hệ mới chắc chắn sẽ giúp đem lại hiệu suất đồ họa tuyệt vời.

Laptop Asus TUF Gaming F15 2
Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-12700H thế hệ thứ 12.

Laptop ASUS TUF Gaming F15 đạt hiệu suất gaming tối đa nhờ tích hợp công nghệ MUX Switch và NVIDIA Advanced Optimus. MUX Switch cho phép tắt bỏ đồ họa tích hợp trong quá trình chơi game, giúp tăng hiệu suất và giảm độ trễ. Đồng thời, NVIDIA Advanced Optimus bổ sung cho quá trình này diễn ra tự động, giúp game thủ tăng hiệu suất mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp.

Bên cạnh đó, laptop ASUS TUF Gaming F15 còn được trang bị thanh RAM 8GB DDR4 với tốc độ Bus RAM 3200Mhz, hỗ trợ RAM tối đa lên đến 32GB. Ổ cứng SSD 512GB cũng mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng và không gian lưu trữ rộng rãi. Sản phẩm cũng sẽ đáp ứng nhu cầu đa nhiệm trong các tác vụ sáng tạo và phát trực tuyến, nhờ khả năng nâng cấp RAM lên đến 32GB DDR4 3200MHz. Điều này đảm bảo rằng người dùng có đủ dung lượng để lưu trữ thư viện game yêu thích mà không lo đầy bộ nhớ.

Laptop Asus TUF Gaming F15 3
Aus TUF Gaming F15 này còn được trang bị dải đèn LED RGB chiếu sáng phía sau bàn phím

Ngoài ra, laptop ASUS TUF Gaming F15 còn được hỗ trợ khe ổ cứng mở rộng PCIe 4.0 NVMe™ M.2, cho phép người dùng sử dụng thêm không gian lưu trữ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Với hiệu suất mạnh mẽ và tính năng tiện ích đa dạng, laptop ASUS TUF Gaming F15 hứa hẹn là một sản phẩm laptop gaming đáng để sở hữu với những người đam mê công nghệ.

Công nghệ màn hình hiện đại mang đến trải nghiệm chơi game sống động

Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 không chỉ gây thương nhớ với người dùng nhờ vào hiệu năng ấn tượng mà còn là chất lượng hình ảnh trên cả tuyệt vời. Với màn hình 15.6 inch và độ phân giải 1920 x 1080 cùng với màn hình IPS và tần số quét lên đến 144Hz, bạn sẽ được tận hưởng một thế giới game sống động đến từng chi tiết.

Laptop ASUS TUF Gaming F15 mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game tuyệt vời với màn hình viền mỏng hơn giúp tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy. Ngoài ra, màn hình rộng cũng giúp bạn dễ dàng xử lý đa tác vụ cùng một lúc.

Laptop Asus TUF Gaming F15 1
Laptop được trang bị màn hình IPS và tần số quét lên đến 144Hz.

Không chỉ vậy, laptop ASUS TUF Gaming F15 còn được trang bị công nghệ G-Sync giúp đồng bộ tần số làm mới màn hình với tốc độ đầu ra của GPU để giảm thiểu hiện tượng lag, giật hình, xé hình và tạo ra trải nghiệm chơi game mượt mà, sống động hơn bao giờ hết. Công nghệ MUX Switch của máy cũng cung cấp cho người dùng hiệu suất đồ họa vượt trội bằng cách kết nối trực tiếp dữ liệu hình ảnh từ dGPU với màn hình. Từ đó, giảm thiểu độ trễ dữ liệu, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game với hiệu năng card đồ họa ở mức tốt nhất.

Khả năng kết nối đa dạng, linh hoạt

Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 có một hệ thống cổng kết nối đa dạng và tiện lợi, bao gồm nhiều tùy chọn như: 1 giắc cắm âm thanh combo 3,5mm, 1x HDMI 2.1 FRL, 2 x USB 3.2 Thế hệ 1 Loại A, 1x USB 3.2 Thế hệ 2 Loại C hỗ trợ DisplayPort / power delivery / G-SYNC, 1 x cổng RJ45 LAN, và 1 x Thunderbolt™ 4 hỗ trợ DisplayPort.

Laptop Asus TUF Gaming F15 6
Laptop ASUS TUF Gaming F15 sở hữu hệ thống cổng kết nối đa dạng và tiện lợi.

Ngoài ra, khả năng kết nối không dây của máy cũng rất ấn tượng với Wi-Fi 6 (802.11ax) giúp tăng khả năng kết nối Internet nhanh chóng và ổn định cho trải nghiệm online mượt mà hơn bao giờ hết. Cùng với đó, Bluetooth 5.1 cũng đem lại khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng và tiện lợi.

Hệ thống tản nhiệt tối đa, hiệu quả

ASUS TUF Gaming F15 sử dụng cặp quạt Arc Flow™ 84 cánh và thiết kế độ dày đổi mới, cải thiện hiệu suất làm mát mà không gây tiếng ồn. Khi kết hợp với tối đa 4 khe thoát nhiệt và 5 ống đồng chuyên dụng, máy luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ, cho phép bạn chơi các trò chơi đòi hỏi khắt khe mà không phải lo lắng về việc quá nóng.

Có thể nói, laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4-LP520W hiện là một trong những chiếc laptop chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, chất lượng xây dựng tốt cùng với hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý và card đồ họa, máy mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và chân thực.

Ngoài ra, hệ thống cổng kết nối đa dạng và khả năng kết nối không dây ấn tượng cũng là điểm cộng của sản phẩm. Tuy nhiên, giá thành của laptop ASUS TUF Gaming F15 không phải là rẻ nhất, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop chơi game với hiệu năng tốt và chất lượng xây dựng đáng tin cậy, Phong Vũ tin rằng ASUS TUF Gaming F15 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

laptop asus tuf gaming

Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4-LP520W

34.990.000₫

  • CPU: Intel Core i7-12700H
  • Màn hình: 15.6″ IPS (1920 x 1080),144Hz
  • RAM: 1 x 8GB DDR4 3200MHz
  • Đồ họa: RTX 4050 6GB GDDR6 / Intel UHD Graphics 770
  • Lưu trữ: 512GB SSD M.2 NVMe /
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home
  • Pin: 4 cell 90 Wh Pin liền
  • Khối lượng: 2.2kg
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!