Mở hộp & Đánh giá

Kéo thêm người dùng, Apple Music thử nghiệm tính năng chuyển danh sách phát từ Spotify

Mới đây, một người dùng trên Reddit phát hiện rằng, Apple Music phiên bản beta trên Android đang thử nghiệm một tính năng mới có tên Transfer Music from Other Services (Chuyển nhạc từ dịch vụ khác). Theo 9to5Mac, nhiều khả năng Apple đang hợp tác với dịch vụ SongShift để phát triển tính năng này.

Cụ thể, người dùng Reddit có biệt danh _22cm_ đã đăng tải hình ảnh về tính năng Transfer Music from Other Services trên Apple Music. Được biết, tính năng này được phát hiện sau khi anh chàng này cập nhật Apple Music lên phiên bản beta mới nhất trên hệ điều hành Android. Khi mở Apple Music lần đầu tiên, ứng dụng này sẽ hỏi người dùng xem họ có muốn thêm nhạc đã lưu và danh sách phát trong các dịch vụ nghe nhạc khác vào thư viện Apple Music hay không. Ở phía cuối màn hình, Apple cho biết tính năng này được hỗ trợ bởi dịch vụ SongShift.

blank
Hình ảnh về tính năng Transfer Music from Other Services trên Apple Music trên Android, ảnh: _22cm_

Tuy nhiên, theo chia sẻ của _22cm_, khi chia sẻ playlist từ dịch vụ khác sang Apple Music, tính năng này sẽ không hoạt động. Nếu người dùng mở tính năng này thông qua trình duyệt, trình duyệt sẽ hiển thị lỗi 403. Thêm vào đó, Apple mới chỉ cung cấp tính năng này cho một số người dùng sử dụng Apple Music phiên bản beta dành cho Android. Do đó, người dùng muốn trải nghiệm tính năng này cần chờ thêm một thời gian nữa để Apple triển khai tới toàn bộ người dùng.

blank
Giao diện của ứng dụng SongShift khi chuyển danh sách phát nhạc từ Spotify tới Apple Music

Nhìn chung, tính năng chuyển nhạc từ dịch vụ nghe nhạc khác của Apple Music tuy còn hạn chế về lượng người dùng trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng đây là một bước tiến quan trọng của Apple trong việc thu hút thêm người dùng từ các nền tảng khác. Trước đây, người dùng muốn chuyển danh sách nhạc từ Spotify hay các ứng dụng nghe nhạc khác tới Apple Music sẽ phải sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba như SongShift, TuneMyMusic, Soundiiz, v.v. Thế nhưng, một số dịch vụ này thường sẽ yêu cầu người dùng đăng ký gói trả phí để chúng có thể chuyển toàn bộ bài hát mà không bị hạn chế. Do đó, việc Apple tích hợp sẵn tính năng trên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, chi phí và mang đến trải nghiệm liền mạch hơn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!