Mở hộp & Đánh giá

Tính năng Nearby Share cho Windows hiện đã khả dụng trên toàn cầu

Sau khi ra mắt vào đầu năm nay, Google đang mở rộng tính khả dụng của Chia sẻ lân cận cho máy tính Windows tại tất cả các quốc gia trên toàn cầu.

Tính năng “Chia sẻ lân cận” (Nearby Share) trên Windows cho phép các thiết bị Android trao đổi tệp qua lại giữa điện thoại với máy tính/ laptop bằng kết nối không dây. Tuy nhiên, tại thời điểm ra mắt, Google chỉ cho thử nghiệm giới hạn tính năng này tại một vài khu vực được chọn. Kể từ khi đó, Google đã liên tục mở rộng phạm vi khả dụng của tính năng này ra nhiều thị trường khác nhau. Tới hiện tại, trong một thông báo mới nhất, Google cho biết họ đã mở rộng tính năng Nearby Share lên hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bạn có thể chia sẻ tệp giữa các thiết bị của mình hoặc với những người ở gần bạn cũng dùng tính năng Chia sẻ lân cận. Khi người khác gửi tệp cho bạn, bạn sẽ thấy yêu cầu phê duyệt. Khi bạn chia sẻ tệp, chúng sẽ được mã hoá.

blank

Cho tới hiện tại, tính năng Nearby Share trên PC vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và bị giới hạn tại một số khu vực. Hiện Google vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức, cũng như chưa có thay đổi về cấu hình yêu cầu, bao gồm việc vẫn chưa hỗ trợ chính thức trên các thiết bị chạy chip ARM.

Để sử dụng, bạn chỉ cần tải ứng dụng từ trang web chính thức, cài đặt trên máy Windows của mình và đăng nhập tài khoản Google. Và từ đây, bạn có thể chuyển dữ liệu giữa hai thiết bị Android và PC/Laptop một cách dễ dàng. Chỉ cần đảm bảo cả hai thiết bị đều sử dụng chung một mạng Wi-Fi, Bluetooth và ở khoảng cách 5m.

Tham khảo: 9to5Google

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!