Mở hộp & Đánh giá

HONOR Magic6 sẽ có Snapdragon 8 Gen 3 và khả năng mở ứng dụng bằng mắt

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Snapdragon vừa qua, HONOR đã thông báo rằng dòng HONOR Magic6 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 cùng Trợ lý ảo YOYO. Điểm đáng chú ý là HONOR còn trình diễn khả năng mở ứng dụng trên mẫu máy này bằng mắt người.

Những điểm nổi bật trên HONOR Magic6

Trong bài phát biểu tại hội nghị, HONOR đã trình diễn khả năng sáng tạo của trợ lý ảo YOYO trên dòng HONOR Magic6. Người dùng có thể yêu cầu YOYO tìm ảnh của con cái hoặc bạn bè thông qua các bức ảnh đã chụp ở trong điện thoại. Thậm chí, YOYO còn có thể tạo một đoạn video ngắn bằng những tấm ảnh và cảnh quay được lưu trong điện thoại người dùng.

Bên cạnh trợ lý ảo YOYO, HONOR cũng giới thiệu một tính năng mới trên HONOR Magic6 là Magic Capsule. Giống như Dynamic Island của iPhone, Mini Capsule cho phép người dùng tương tác với các cài đặt nhanh và hiển thị thông báo ngay trên camera selfie. Điểm đặc biệt trên Mini Capsule là nó có tính năng theo dõi bằng mắt, qua đó giúp người dùng tương tác với ứng dụng mà không cần phải chạm vào màn hình.

blank

Trong video được chia sẻ, người dùng có thể theo dõi quãng đường trên Uber và mở ứng dụng trực tiếp bằng mắt thường. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng tính năng này sẽ không được người dùng sử dụng nhiều trong quá trình sử dụng thực tế vì còn một số nhược điểm (Ví dụ như độ chính xác, tốc độ mở và khả năng tương thích với các ứng dụng bên thứ 3).

Theo chuyên trang GSMArena, HONOR dự kiến trình làng dòng máy này vào đầu năm 2024 và nó sẽ có 3 phiên bản là HONOR Magic6, Magic6 Pro và Magic6 Ultimate.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!