Mở hộp & Đánh giá

OPPO và OnePlus sẽ rời khỏi thị trường châu Âu?

Theo trang tin 36Kr của Trung Quốc, OPPO và các thương hiệu con của hãng bao gồm OnePlus và realme được cho là sẽ dừng kinh doanh điện thoại tại Anh, Pháp, Đức và Hà Lan. Thậm chí, một số nguồn tin khác còn cho rằng, các hãng trên đã sẵn sàng rút khỏi toàn bộ thị trường châu Âu ngay trong năm nay.

Cụ thể hơn, cả OnePlus lẫn OPPO đều đang gặp khó khăn với mảng kinh doanh điện thoại tại thị trường châu Âu. Theo Counterpoint Research, thị phần điện thoại OPPO tại đây đã giảm tới 39%, trong khi realme, thương hiệu con của hãng còn chịu đà suy giảm lên tới 44% so với cùng kỳ.

Các chuyên gia đã chỉ ra một số nguyên nhân dẫn đến thất bại của OnePlus và OPPO. Một vài trong đó có thể kể đến như dịch bệnh COVID-19, chiến tranh Nga – Ukraine kéo dài hay chính sách bán hàng lẫn tiếp cận người dùng chưa đủ mạnh. Thêm vào đó, việc thua kiện trước Nokia đã cản trở hai thương hiệu này rất nhiều trong kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, bao gồm dòng OPPO Find X5 series và OnePlus 10T.

Ngay sau đó, cả OPPO lẫn OnePlus đã lên tiếng sau sự việc bên trên. Trong thông cáo báo chí, họ khẳng định: “OPPO và OnePlus cam kết kinh doanh tại tất cả quốc gia châu Âu hiện có. Như mọi khi, OPPO và OnePlus sẽ tiếp tục cung cấp nhiều sản phẩm sáng tạo hơn và dịch vụ tốt nhất cho người dùng trong tương lai.”


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!