Tin công nghệ

Ứng dụng Expert RAW trên điện thoại Samsung nhận được bản cập nhật mới

Expert RAW là một ứng dụng chụp ảnh hàng đầu được phát triển bởi Samsung. Ứng dụng này mang tới khả năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp đầy sáng tạo dành riêng cho các thiết bị smartphone cao cấp của hãng. Mới đây, một bản cập nhật dành cho Expert RAW đã được Samsung phát hành thông qua Galaxy Store.

Trong bản cập nhật lần này, ứng dụng Expert RAW đã được nâng cấp giúp cải thiện chất lượng hình ảnh đồng thời sửa một số lỗi nhỏ. Mặc dù Samsung không công bố chi tiết những thay đổi, nhưng GSMarena cho biết, phiên bản mới nhất của Expert RAW sẽ làm giảm độ bão hòa trong những bức ảnh được chụp. Hiện tại, bạn có thể tải xuống bản cập nhật này từ Galaxy Store. Hầu hết các mẫu flagship Galaxy ra mắt từ năm 2020 đều được hỗ trợ.

blank

Ứng dụng Expert RAW phiên bản cũ (bên trái) và phiên bản mới (bên phải)

Ứng dụng chụp ảnh RAW của Samsung cho phép người dùng có thể phơi sáng thủ công hay chụp ảnh RAW đa khung hình (multi-frame RAW). Do giữ nguyên toàn bộ thông số và không bị nén lại, ảnh RAW giúp thu được chất lượng cao nhất của bức ảnh. Ngoài ra, do chưa qua chỉnh sửa trên phần mềm nên các thông số trên ảnh RAW sẽ dễ dàng được thay đổi trong quá trình chỉnh ảnh sau khi chụp.

Kể từ khi ra mắt, ứng dụng ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Nhất là đối với những người dùng chuyên nghiệp, họ có thể khai thác tối đa sức mạnh của camera trên chiếc điện thoại của họ. Nhận thấy được lợi ích to lớn từ Expert RAW, người dùng thậm chí còn yêu cầu Samsung hỗ trợ phát hành cho nhiều sản phẩm hơn.

Theo GSMarena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!