Mở hộp & Đánh giá

TikTok lấn sân sang mảng âm nhạc, có tính năng New Music hoàn toàn mới

Mới đây, TikTok đã ra mắt một tính năng tìm kiếm âm nhạc mới có tên là New Music. Với tính năng này, những người dùng yêu âm nhạc sẽ có thể tiếp cận với các nghệ sĩ mới nổi từ khắp nơi trên thế giới.

Cụ thể, khi người dùng gõ cụm từ New Music trên thanh tìm kiếm, TikTok sẽ mang đến một không gian riêng giúp người dùng khám phá các thể loại âm nhạc mới cùng các nghệ sĩ mới nổi, đồng thời luôn cập nhật các xu hướng âm nhạc mới nhất. Ngoài ra, TikTok cũng cung cấp các công cụ để nghệ sĩ có thể dễ dàng chia sẻ âm nhạc, kết nối với người hâm mộ và cộng tác với những nhà sáng tạo nội dung khác. 

tiktok

PhoneArena cho biết, Jonas Brothers và Miguel sẽ là hai nghệ sĩ đầu tiên được giới thiệu trên nền tảng mới này của TikTok. Đây đều là những nghệ sĩ nổi tiếng được đề cử cho giải thưởng Grammy (giải thưởng ca ngợi những thành tựu nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc của Hoa Kỳ). Theo đó, các bài hát của họ sẽ được ưu tiên trong danh sách phát, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm mới của hai nghệ sĩ này.

Hiện nay, TikTok đang dần trở thành một nền tảng phổ biến để khám phá âm nhạc. Ứng dụng này là nơi mà người dùng chia sẻ các bài hát yêu thích và sáng tạo ra các video âm nhạc theo phong cách riêng. Theo các chuyên gia, TikTok đang tiếp tục nghiên cứu trong việc bổ sung các tính năng và các dịch vụ tương tự như New Music, giúp mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho những người yêu âm nhạc ở khắp mọi nơi.

Theo PhoneArena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!