Mở hộp & Đánh giá

Những tính năng mới sẽ có trên iOS 17 Developer Beta 5 vừa ra mắt

Sáng ngày hôm nay (08/9), Apple đã phát hành phiên bản thứ 5 của iOS 17 Developer Beta. Theo đó, phiên bản beta này mang đến một số thay đổi về giao diện ứng dụng và bổ sung tính năng duyệt web riêng tư cho Safari.

Thay đổi nhỏ trên App Store

Trên phiên bản iOS 17 Beta 5, các nút chức năng trên App Store như Nhận, Mở, Cập nhật và các nút khác sẽ hiển thị ở dạng chữ thường và không in hoa tất cả như trước đó.

blank

Thay đổi lời nhắc Live Voicemail

Apple đã thay đổi lời nhắc tin nhắn cho Live Voicemail để giúp người gọi dễ hiểu hơn. Trước đó, thư thoại mặc định sẽ luôn hiển thị nội dung “người bạn đang gọi có thể nhấc máy”. Điều này gây ra một số hiểu lầm và khiến một số người gọi giữ máy thay vì để lại thư thoại.

Hiện tại, Apple đã thay đổi thư thoại mặc định thành: “Cuộc gọi của bạn đã được chuyển tiếp đến hộp thư thoại. Người mà bạn đang cố liên hệ hiện không có mặt. Tiếp theo, xin vui lòng ghi lại tin nhắn của bạn. Khi ghi âm xong, bạn có thể tắt máy”.

Ứng dụng Sức Khỏe cải tiến giao diện mới

Ứng dụng Sức khỏe sẽ có thêm hiệu ứng nếu người dùng nhấn vào giao diện theo dõi tâm trạng. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung thêm hiệu ứng đối với một số màu sắc và biểu tượng cho từng tâm trạng cụ thể.

blank

Chế độ duyệt web riêng tư trong Safari

Trên iOS 17 Beta 5, người dùng đã có thể khóa chế độ Duyệt riêng tư ở trong trình duyệt Safari. Chế độ Duyệt riêng tư sẽ tự động khóa khi người dùng không sử dụng. Nếu ai đó truy cập và mở tab ở chế độ này, trình duyệt Safari sẽ yêu cầu người dùng mở bằng Face ID / Touch ID hoặc mật mã.

blank

Định vị điều khiển từ xa Siri

Khi mở ứng dụng Điều khiển từ xa trong Trung tâm điều khiển, người dùng sẽ thấy một tính năng cho phép theo dõi Điều khiển từ xa Siri của Apple TV bằng iPhone.

blank

Cập nhật biểu tượng trong Phím tắt

Trước đây, khi tìm kiếm Safari trong ứng dụng Phím tắt, người dùng thường bị nhầm lẫn các tính năng với nhau bởi chúng đều sử dụng chung một biểu tượng. Trên phiên bản iOS 17 Beta 5, Apple đã tinh chỉnh biểu tượng cho ứng dụng này để người dùng nhận biết dễ hơn.

blank

Cập nhật giao diện Check In

Cuối cùng, một thay đổi nhỏ nữa đến từ giao diện của tính năng Check In trong ứng dụng Tin nhắn. Theo đó, màn hình chia sẻ thông tin sẽ chia thành 2 dạng là Full (chia sẻ đầy đủ) và Limited (hạn chế). Điều này sẽ giúp người dùng thấy được sự khác biệt của mỗi loại để lựa chọn chính xác hơn. Màn hình mới sẽ hiển thị mức pin và thông tin mở khóa iPhone được gửi cùng với vị trí.

blank

Theo: MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!