Tin Tức Game

Chinh phục ‘Thánh địa PvE’ với loạt hoạt động thú vị chỉ có tại Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

Đắm chìm vào cuộc chiến các phe Thánh – Tiên – Minh – Yêu giới trong Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới chẳng có cách nào tốt hơn là trải nghiệm các hoạt động PvE độc đáo xuôi theo dòng cốt truyện.

Cốt truyện luôn được xem là “xương sống” để người chơi thỏa sức khám phá thế giới trong game, một khi đã vẽ ra một thế giới đầy màu sắc và cung bậc thì đi theo cốt truyện chính là con đường được vạch sẵn để khám phá thế giới ấy. Ngoài ra, các ngoại truyện cũng được sắp xếp thêm vào những hoạt động bên lề để người chơi hiểu thêm những khía cạnh có liên quan trong thế giới phong phú của game. Tây Du VNG cũng được thiết kế mảng PvE theo chiều hướng này.

blank

Đến với phần nội dung PvE của Tây Du VNG, bạn sẽ được giới thiệu một loạt các hoạt động từ chính tuyến đến ngoại truyện. Song song đó là những sự kiện giúp tăng trải nghiệm đậm chất tây du ký và cuộc chiến tam giới.

Cốt truyện chính tuyến

Đây là phần lớn nhất của mảng PvE, bạn sẽ dẫn dắt chiến đội của mình đắm chìm vào câu chuyện thỉnh kinh được viết lại theo hướng phóng tác và làm rộng hơn mối tương quan giữa các thế lực trong tam giới. Tây Du VNG vẫn bám sát một phần theo nguyên tác khi khai thác hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng nhưng bên cạnh đó là các yếu tố mở rộng hấp dẫn.

blank

Bạn sẽ vào vai nhân vật chính và là học trò có tư chất vượt trội thứ 2 của Bồ Đề Tổ Sư sau Tôn Ngộ Không. Xuất phát như một đệ tử bình thường để rồi trong một biến cố nhân vật chính bộc phát tiềm năng khiến cả Ngọc Hoàng Thượng Đế lẫn Quan m Bồ Tát đều công nhận và giao cho một nhiệm vụ đặc biệt. Đó là hộ tống thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh để phòng chống một âm mưu khác trong tương lai.

blank

Phần cốt truyện chính tuyến được thiết kế “lối vào” một cách khá đặc biệt và dễ dàng tham gia. Ngay trên màn hình chính của game sẽ có một NPC xuất hiện với ô thoại, chỉ cần bấm vào là sẽ tiếp tục chương truyện kế tiếp.

Vượt ải cốt truyện

Ải cốt truyện có thể bị nhầm thành cốt truyện chính tuyến do đặt hành trình tương tự. Tuy nhiên có thể phân biệt rất dễ vì phần PvE vượt ải cốt truyện có lối vào khác, chính là nút tròn ở góc màn hình thay vì NPC ở trên màn hình. Mặt khác, ải cốt truyện cũng được gom thành từng chương độc lập với các ải cố định tính bằng số sao thành tích đạt được.

blank

Phần vượt ải này tiếp tục khai thác các ngoại truyện của Tây Du Ký song song với hành trình của cốt truyện chính tuyến. Người chơi sẽ trải qua các chương phân bố theo khu vực như kinh thành Trường An, Quan m Viện, Ngũ Hành Sơn… dưới góc nhìn của nhân vật chính.

Cũng như vai trò của hệ thống vượt ải ở những game khác, phần PvE này ở Tây Du VNG cung cấp một số nguyên liệu quan trọng và bạn cần phải cày hoặc càn quét nhiều lần để thu thập. Quan trọng nhất là nguyên liệu để đột phá tướng và mảnh trang bị.

Quái Tâm Ma

Chức năng quái Tâm Ma là một phần PvE thêm có liên quan đến ải cốt truyện trong Tây Du VNG. Khi bạn cày hoặc càn quét các ải cốt truyện nhiều lần sẽ có cơ may đụng độ phải quái Tâm Ma. Bạn sẽ vào khu vực quái Tâm Ma rồi dùng lệnh bài để khiêu chiến những con quái cực mạnh ở đây.

blank

Chính vì đây là những con boss rất mạnh nên bạn có thể chọn tự đánh hoặc nhường cho anh em cùng Tiên đạo (bang hội) hưởng chung. Nếu đánh một mình, bạn sẽ phải tốn nhiều lần khiêu chiến để tiêu hao dần HP của quái. Cũng chính tại đây cơ chế đánh sẽ có khác biệt, bạn đánh hết sức thì sẽ tính là thắng và mức HP của quái sẽ được giữ cho lần khiêu chiến sau thay vì bị thua như thách đấu thường. Nhờ vậy bạn sẽ tích lũy thành quả và vượt được boss sau nhiều lần đánh cộng dồn.
Tất nhiên quái sẽ để lại phần thưởng sau khi bị hạ và bạn sẽ là người hưởng nó khi mở rương.

Linh Khư Thám Bí

Đây là một chức năng PvE lớn với thiết kế kiểu phụ bản nhiều người chơi. Sẽ có nhiều cấp độ khó tương ứng với cấp nhân vật và yêu cầu chơi hợp tác nhiều người để có hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ lập một tổ đội 3 người để bước vào phế tích.

blank

Tại đây, mỗi người sẽ được cấp một số lượng điểm hành động nhất định. Mỗi hành động như đánh quái, mở rương sẽ tiêu tốn điểm này. Khi dùng hết điểm bạn sẽ không còn làm gì được nữa và buộc phải thoát khỏi phụ bản. Trên lý thuyết bạn có thể đi một mình nhưng với số điểm hành động của 1 cá nhân thì không thể đi tới đâu cả.

blank

Các phế tích được thiết kế theo dạng một mê cung nhiều phòng, khi đi hết các phòng sẽ đến kết giới bước sang tầng khác với hệ thống phòng được làm mới. Cứ thế người chơi cùng đồng đội sẽ đi cho đến hết điểm hành động với mục tiêu gom càng nhiều phần thưởng càng tốt.

Tam Thiên Ảo Cảnh

Phần lớn các game sử dụng kiểu chơi leo tháp bất tận đều hướng người chơi vào một ngọn tháp hoặc chuỗi hầm sâu không có điểm kết. Người chơi chỉ cần vượt tầng đến khi nào kiệt sức và đến giới hạn lực chiến thì thôi. Điều này vô tình tạo ra một cảm giác “ngán” khi biết rằng mình không có nhiều khả năng sẽ đạt được đến đích.

blank

Tây Du VNG đã có cách tiếp cận khác khi chia các tầng ra thành từng cảnh và đặt tên chức năng là Tiên Cảnh. Tại đây, mỗi cảnh sẽ có một chuỗi tầng để người chơi theo đuổi và đến tầng cao nhất sẽ nhận thưởng tổng rồi dời sang cảnh khác. Chính vì nó có điểm cuối và kết thúc cuộc chinh phục nên bạn sẽ có hứng thú thử sức hơn là một cuộc đua vô tận không thấy đích đến.

Phó bản hàng ngày

Đây là phần phó bản chiến đấu PvE cơ bản được đặt trong chức năng gia viên của người chơi. Sẽ có nhiều phó bản khác nhau cung cấp từng loại nguyên liệu cần thiết giúp tăng sức mạnh cho chiến đội như rượu tiên tăng level, tiên đơn giúp đột phá nhân vật, ngọc giúp cường hóa trang bị…

blank

Các phó bản này sẽ mở từng tầng theo cấp độ nhân vật chính. Tầng càng cao thì phần thưởng càng nhiều và cao cấp hơn. Mỗi ngày, mỗi phó bản sẽ có 2 lượt thách đấu miễn phí, phần còn lại phải trả bằng nguyên bảo.

Tất cả những chức năng PvE trên chỉ là phần được mở tính đến cấp độ 45 của người chơi, tức là giai đoạn tân thủ và khởi động. Sau khi đi sâu vào các cấp độ cao hơn bạn sẽ mở được thêm nhiều chức năng khác đặc sắc hơn nữa.

Tất nhiên bên cạnh các hoạt động PvE liên quan đến yếu tố chiến đấu nêu trên còn có các hoạt động mang tính giải trí và khám phá thế giới của tây du ký như hái đào, ủy thác tuần tra… Chỉ mô tả bằng lời sẽ khó mà thay thế được cảm giác trải nghiệm trực tiếp các chức năng này. Nhanh tay tham gia đăng ký trước và hãy đến ngay ngày hội Hiệu Triệu Tam Giới – Khám Phá Tây Du sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào chủ nhật tuần này, bạn sẽ trở thành những người chơi đầu tiên chạm tay vào Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới.

Xem thêm thông tin tại đây:

Đăng ký gia nhập: https://tayduvng.onelink.me
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taydu.vnggames
Trang chủ: https://taydu.vnggames.com

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!