Mở hộp & Đánh giá

màn hình có cảm giác nhìn như giấy, siêu an toàn cho mắt

Mới đây, TCL đã cho ra mắt bộ đôi điện thoại là TCL 40 NxtPaperTCL 40 NxtPaper 5G. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất của TCL 40 NxtPaperTCL 40 NxtPaper 5G là được trang bị công nghệ chăm sóc mắt đầu tiên trên thế giới.


TCL 40 NxtPaper

TCL 40 NxtPaper được trang bị màn hình LCD 6,78 inch, độ phân giải FHD+ cùng tần số quét 90Hz. Nhờ chế độ đọc sách đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ màu trên TCL 40 NxtPaper để đọc dễ hơn. Chưa dừng lại ở đó, TCL còn trang bị công nghệ “Nxtpaper” để giúp người dùng có thể viết vẽ trên màn hình này như giấy thật.

blank

Về camera, máy được trang bị cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt là 50MP (camera chính), 5MP (góc siêu rộng) và 2MP (macro). Ở mặt trước, máy có camera selfie có độ phân giải lên tới 32MP. Tuy nhiên, cả camera trước và sau trên mẫu máy này chỉ có thể quay video với độ phân giải 1080p@30fps.

blank

Về hiệu năng, TCL 40 NxtPaper được trang bị con chip Helio G88 và dung lượng RAM lên tới 8GB (có hỗ trợ RAM ảo) và bộ nhớ trong 256GB. Viên pin trên máy có dung lượng 5.010mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Về các thông số khác, TCL 40 NxtPaper được trang bị loa kép stereo với công nghệ DTS 3D Boom Sound, cảm biến vân tay ở nút nguồn và khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng mở rộng thêm không gian lưu trữ (phiên bản này sẽ có 3 khe cắm bao gồm: 2 SIM + 1 thẻ nhớ microSD).

TCL 40 NxtPaper 5G

TCL 40 NxtPaper 5G là phiên bản cao cấp hơn, hỗ trợ 5G và cũng sử dụng công nghệ bảo vệ mắt như phiên bản 4G. Tuy nhiên, mẫu máy này lại bị cắt giảm về kích thước màn hình xuống 6,6 inch và độ phân giải HD+. Còn các thông số khác như tần số quét màn hình, hỗ trợ bút T-Pen hay công nghệ NxtPaper vẫn được TCL giữ nguyên trên mẫu máy này.

blank

Về hiệu năng, TCL 40 NxtPaper 5G được trang bị con chip mới nhất của MediaTek là Dimensity 6020, bộ nhớ trong 256GB nhưng giảm dung lượng RAM xuống 6GB (+6GB RAM ảo). Mẫu máy này cũng hỗ trợ khe cắm microSD để người dùng mở rộng không gian lưu trữ (phiên bản 5G chỉ có 2 khe cắm, người dùng sẽ phải lựa chọn 2 SIM hoặc một SIM với một thẻ nhớ microSD).

Về camera, TCL 40 NxtPaper 5G được trang bị cụm 3 camera ở phía mặt sau với độ phân giải lần lượt là 50MP (camera chính), 2MP (macro) và 2MP (đo chiều sâu). Ở mặt trước, camera selfie của mẫu máy này bị cắt giảm xuống 8MP và chỉ quay video với độ phân giải tối đa là 1080p@30fps.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Một số thông tin khác trên phiên bản này là nó có dung lượng pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc 15W và máy sẽ được cài sẵn giao diện NxtPaper, dựa trên Android 13. Hiện tại, theo GSMArena, người dùng sẽ chỉ nhận được ít nhất một bản cập nhật Android và các bán vá bảo mật trong vòng hai năm.

Dự kiến, TCL sẽ mở bán bộ đôi này vào tháng 10 sắp tới tại thị trường Châu Âu. Giá bán khởi điểm cho từng phiên bản lần lượt như sau:

  • TCL 40 NxtPaper 8/256GB: €199 (tương đương 5,2 triệu đồng)
  • TCL 40 NxtPaper 5G 6/256GB: €249 (tương đương 6,5 triệu đồng)

Theo: GSMArena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!