Tin công nghệ

Tecno Pova 6 Pro 5G sẽ ra mắt tại MWC với sự hỗ trợ của Dolby Atmos

Tecno Pova 5 Pro được phát hành vào tháng 8 năm ngoái. Sắp đến, người kế nhiệm của nó, Tecno Pova 6 Pro sẽ ra mắt tại MWC (Mobile World Congress) ở Barcelona vào cuối tháng tới. Điều đáng chú ý ở đây là thiết bị sắp ra mắt sẽ được sở hữu tính năng hỗ trợ Dolby Atmos. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Tecno và Dolby Laboratories.

Tecno Pova 6 Pro 5G ra mắt với sự hỗ trợ của Dolby Atmos

Tecno Pova 6 Pro 5G được xác nhận sẽ ra mắt tại MWC 2024 ở Barcelona vào cuối tháng 2. Chiếc điện thoại này sẽ ra mắt dưới dạng điện thoại thông minh dòng Pova 6. Đây sẽ là chiếc điện thoại Tecno đầu tiên hỗ trợ âm thanh không gian Dolby Atmos. Tecno Pova 6 Pro 5G sẽ kế nhiệm cho Tecno Pova 5 Pro năm ngoái.

Theo thông cáo báo chí, Tecno đã ký thỏa thuận hợp tác với Dolby Laboratories để hỗ trợ Dolby Atmos cho điện thoại thông minh dòng Pova 6 của mình. Các điện thoại thông minh dòng Pova, Camon và Phantom sắp ra mắt cũng được xác nhận rằng sẽ hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos như một phần của sự hợp tác.

tecno-pova-6-pro-ra-mat-1tecno-pova-6-pro-ra-mat-1
Tecno Pova 6 Pro 5G ra mắt với sự hỗ trợ của Dolby Atmos

Tecno cho biết: “Sự hợp tác này sẽ mang đến cho người dùng toàn cầu trải nghiệm âm thanh không gian Dolby Atmos ngoạn mục. Đồng thời bạn có thể cảm nhận được âm thanh xung quanh mình thể hiện chiều sâu, độ rõ ràng và chi tiết hơn bao giờ hết”.

Hỗ trợ Dolby Atmos trên Tecno Pova 6 Pro 5G sắp ra mắt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thính giác ấn tượng

Như những gì đã nói ở trên, sự hợp tác giữa Tecno và Dolby được mô tả là “ngoạn mục” và có khả năng giúp người dùng cảm nhận được âm thanh một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Dolby Atmos dự kiến sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh sống động qua tai nghe hoặc loa tích hợp trong điện thoại, giúp người dùng có thể nghe âm nhạc yêu thích trên mọi thiết bị, phụ kiện.

tecno-pova-6-pro-ra-mat-2tecno-pova-6-pro-ra-mat-2
Hỗ trợ Dolby Atmos trên Tecno Pova 6 Pro 5G sắp ra mắt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thính giác ấn tượng

Theo thông báo của Tecno trên Pr Newswire, Dolby Atmos sẽ biến đổi trải nghiệm giải trí di động bằng cách cung cấp âm thanh chuyển động bao quanh người dùng, nâng cao âm thanh của âm nhạc, trò chơi, phim hay chương trình được phát trên điện thoại. Nó hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nghe tự nhiên hơn với lời thoại sắc nét, trường âm thanh bao trùm, độ tinh tế và sắc thái cao hơn. Bên cạnh đó, âm lượng tối đa của Dolby Atmos cũng sẽ không bị méo tiếng, giúp âm lượng phát ra nhất quán cho nhiều nội dung khác nhau.

Tecno Pova 6 Pro 5G ra mắt với thông số kỹ thuật khá tốt

Thông số cấu hình của Tecno Pova 6 Pro 5G

Theo thông tin từ hãng cho biết, Tecno Pova 6 Pro 5G sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6,78 inch cùng độ phân giải Full HD và tần số quét 120Hz. Thông số này khi kết hợp với chất lượng âm thanh nói trên, hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm giải trí thú vị.

tecno-pova-6-pro-ra-mat-3tecno-pova-6-pro-ra-mat-3
Thông số cấu hình của Tecno Pova 6 Pro 5G

Bên cạnh đó, điện thoại còn được trang bị con chip MediaTek Dimensity 6080. Đây là con chip được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm của TSMC, giúp thiết bị tiết kiệm điện năng và kéo dài thời gian sử dụng. Dimensity 6080 có CPU gồm 8 nhân xử lý, trong đó có 2 nhân Cortex-A76 chạy tốc độ cao đến 2.4 GHz và 6 nhân Cortex-A55 có tốc độ 2.0 GHz. Sự kết hợp nói trên hứa hẹn sẽ mang lại khả năng linh hoạt và hiệu quả cho các tác vụ hàng ngày, cũng như các công việc cần sự đa nhiệm.

Hệ thống camera và pin trên Tecno Pova 6 Pro 5G sắp ra mắt

Điện thoại này được hãng trang bị hệ thống camera kép bao gồm camera chính có cảm biến 50MP và ống kính AI. Với hệ thống này, người dùng có thể chụp được những bức hình có chất lượng ổn định. Đồng thời sử dụng các chế độ thông minh để bức ảnh của bạn thêm phần hoàn hảo. Ở phía trước, Tecno Pova 6 Pro 5G được trang bị camera 16MP, mang đến khả năng selfie tuyệt vời.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Hệ thống camera và pin trên Tecno Pova 6 Pro 5G sắp ra mắt

Thiết bị sở hữu viên pin có dung lượng 5000 mAh đi kèm là sạc nhanh 68W. Với viên pin này, người dùng có thể sử dụng điện thoại cho cả ngày dài và sạc năng lượng cho thiết bị một cách nhanh chóng.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Tecno Pova 6 Pro sắp ra mắt. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc điện thoại thế hệ mới của nhà Tecno.

Nếu bạn muốn xem thêm các sản phẩm khác của Tecno, bạn có thể xem tại trang web Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm Top 3 điện thoại tầm giá 2 triệu đáng mua cuối năm: TECNO SPARK Go 2024, Honor X5 Plus, Infinix Hot 30i

Đừng quên đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!