Tin công nghệ

Rạng Đông: Câu chuyện kế thừa quá khứ, mở ra tương lai


DNVN – Chương trình ca nhạc chào mừng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, sáng ngày 10/10, đã tái hiện giai đoạn bứt phá, chuyển đổi số với những thành tích đáng tự hào của Rạng Đông – doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trong thời đại mới.

Đó là câu chuyện chuyển đổi số của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) kế thừa quá khứ, mở ra tương lai. Công ty được lãnh đạo bởi những con người lớn tuổi, những con người của thế hệ trước khi có internet nhưng tư duy rất trẻ, rất mở, nhanh chóng nhận thức được ý nghĩa và vai trò của chuyển đổi số.

Xuất hiện trên sân khấu trong Chương trình ca nhạc chào mừng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, ông Nguyễn Đoàn Thăng – Tổng Giám đốc Rạng Đông chia sẻ: “Là một đảng viên, tôi nhận thấy bản thân mình cần có trách nhiệm thực hiện chủ trương của Đảng về công nghiệp hóa.

Ngày nay công nghiệp hóa có nội hàm là chuyển đổi số các nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Rạng Đông đã làm được, tôi tin rằng các nhà máy công nghiệp truyền thống Việt Nam sẽ làm được, miễn là chúng ta có tinh thần đổi mới chấp nhận cái mới”.

blank

Ông Nguyễn Đoàn Thăng – Tổng Giám đốc Công ty Rạng Đông trên sân khấu buổi lễ kỷ niệm Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10.

Lời chia sẻ ngắn gọn tại chương trình của ông Thăng đã cho thấy nhiệt huyết và tinh thần đóng góp cho đất nước bằng sự đổi mới, sáng tạo, thực hiện có hiệu quả những chương trình, nhiệm vụ chuyển đổi số thành công. Đó cũng là nguồn động viên, động lực vươn lên cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp truyền thống tại Việt Nam.

Là doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số, Rạng Đông đã tập trung thực hiện khâu sản xuất thông minh. Cụ thể là tự động hóa dây chuyền, tự động hóa khâu điều hành, từng bước thực hiện Make in Vietnam để tăng năng suất. Nhờ dữ liệu và công nghệ số, Rạng Đông cung cấp ra thị trường giải pháp chiếu sáng thông minh từ nhà thông minh đến nông nghiệp, ngư nghiệp hay đô thị thông minh.

Hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Rạng Đông được mở rộng, thông minh hóa toàn bộ quá trình chiếu sáng nhờ vào kết nối internet và dữ liệu. Con đường phát triển bằng đổi mới sáng tạo và sự tử tế đã giúp Rạng Đông từng bước vượt qua thách thức sống còn là theo kịp bước tiếp của thời đại để phát triển.


Hà Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!