Tin Tức Game

Game chiến thuật Age of Empires Mobile mở đăng kí sớm

Sau thời gian dài nhá hàng, cuối cùng tựa game chiến thuật thời gian thực Age of Empires Mobile đã mở đăng kí sớm cho game thủ trải nghiệm.

Age of Empires Mobile là game chiến thuật sắp phát hành trên nền tảng di động dựa trên IP Age of Empires đình đám một thời trên PC. Được biết phiên bản mobile sẽ do Level Infinite chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối, dự kiến game sẽ trình làng vào cuối năm 2024.

blank

Đồ họa 2D của game được làm chuẩn nguyên tác để game thủ có thể cảm nhận được từng nét hoài cổ của phiên bẩn PC một thời, ngoài ra các chi tiết nhỏ khác cũng được đầu tư chăm chút để phù hợp với các dòng máy có cấu hình mạnh.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Server Helldivers 2 sập vì quá tải, game thủ vẫn không chịu thoát game để nhường chỗ cho người khác vào trải nghiệm

Theo những thông tin được chia sẻ cách đây vài năm, tựa game RTS này đã từng được chạy thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc cũng như ra mắt trên hệ điều hành Windows Mobile nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm vì kho ứng dụng nghèo nàn. Cộng thêm việc Microsoft cũng đã từ bỏ hệ điều hành di động này dẫn đến game Age of Empires Mobile cũng đóng cửa chỉ sau thời gian ngắn.

blank

Cho đến nay, với sự tham gia của Level Infinite. Trò chơi này đã được hồi sinh và sẽ chính thức có mặt trên Android và iOS trong khoảng tháng 8/2024. Người chơi sẽ sống lại cảm giác sảng khoái khi cầm quân đánh đuổi kẻ thù và chiếm lấy toàn bộ lãnh thổ của kẻ thù, nắm lấy phần thắng và đưa nền văn minh của mình lên tối thượng.

Gameplay hoành tráng của game chiến thuật Age of Empires Mobile
Gameplay hoành tráng của game chiến thuật Age of Empires Mobile

Vẫn là các hoạt động khai thác tài nguyên gỗ, đá, lương thực. Bạn sẽ đảm nhận trọng trách nuôi quân và huấn luyện binh sĩ để tạo thành một đội quân uy dũng, xây dựng một tòa thành vững chắc với những tháp canh bao bọc lấy các khu vực trọng yếu đề phòng quân thù. Game thủ sẽ được làm chủ nghệ thuật cầm quân và điều động binh lính tấn công kẻ địch vô cùng điệu nghệ.

Các kì quan trong game Age of Empires Mobile
Các kì quan trong game Age of Empires Mobile

Mỗi nền văn minh sẽ có một công nghệ riêng biệt và các kì quan khác nhau. Game thủ sẽ dần tìm ra một nền văn minh phù hợp với lối chơi của mình và trở thành người cầm quân tài ba nhất. Nhiệm vụ của bạn sẽ hoàn thành khi xây dựng được kì quan trên vương quốc của mình.

Nhìn chung với những game thủ kì cựu của thế hệ 8x, 9x chắc chắn sẽ vui mừng khi tựa game tuổi thơ đã chính thức có mặt trên nền tảng di động. Còn với những game thủ trẻ tuổi thì đây sẽ là dịp bạn được trải nghiệm một trong những tựa game chiến thuật hay nhất của thời đại.

Đăng kí sớm: AndroidiOS

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!