Tin công nghệ

Samsung Galaxy Tab A9 Plus rò rỉ: Snapdragon 695, pin khủng 7.040 mAh

Mới đây, Samsung đã xác nhận sẽ sớm ra mắt dòng sản phẩm Samsung Galaxy Tab A9 tại thị trường Ấn Độ. Tuy thời gian ra mắt cụ thể của thiết bị chưa được tiết lộ nhưng đến nay mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 Plus đã được phát hiện trên Google Play Console với các thông số kỹ thuật chính. Cùng MobileCity tìm hiểu các tính năng rò rỉ của Samsung Galaxy Tab A9 Plus trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ Samsung Galaxy Tab A9 Plus

Có vẻ như thời gian ra mắt của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 Plus đang đến rất gần khi sản phẩm đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu Google Play Console, tiết lộ một số thông số kỹ thuật và thiết kế của nó. Galaxy Tab A9 Plus được cho là một chiếc máy tính bảng giá cả phải chăng của Samsung.

Theo cơ sở dữ liệu của Google, máy tính bảng sắp ra mắt sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 695 và chay hệ điều hành Android 13 trên giao diện One UI 5.1.1. Danh sách Google Play cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ mang một cảm biến camera duy nhất ở phía sau, trong khi camera phía trước được đặt ở không gian nằm ngang.

samsung-galaxy-tab-a9-plus-ro-ri-tren-google-play
Samsung Galaxy Tab A9 Plus xuất hiện trong cơ sở dữ liệu Google Play Console

Ngoài ra còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác sẽ được bật mí trong phần dưới đây.

Chip Snapdragon 695 tiến trình 6nm

Như đã đề cập ở trên, Samsung Galaxy Tab A9 Plus dự kiến sẽ sử dụng con chip Snapdragon 695, được Qualcomm cho ra mắt vào năm 2021. Vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 6nm, đem đến hiệu suất CPU cao hơn 15% so với thế hệ trước nhờ 2 nhân CPU Kryo 660 trên kiến trúc ARM xung nhịp đạt 2.2 GHz và 6 nhân Kryo 660 Silver tốc độ 1.7 GHz. Khả năng xử lý đồ họa của GPU Adreno 619 hiện đại cũng mạnh hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm.

samsung-galaxy-tab-a9-plus-ro-ri-chip-snapdragon-695
Chip Snapdragon 695

Theo những thông tin bị rò rỉ trước đây, máy tính bảng này được trang bị RAM 4GB hoặc 6GB, cho khả năng xử lý tốt các ứng dụng và trò chơi nặng, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất làm việc. Ngoài ra, các tác vụ đa nhiệm sẽ trở nên mượt mà hơn, và người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng mà không gặp gián đoạn hay trễ hệ thống.

Với bộ nhớ trong 128GB, thiết bị còn cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng, từ đó, thoải mái lưu trữ ảnh, video, tài liệu công việc và cài đặt nhiều ứng dụng, đáp ứng các nhu cầu giải trí, làm việc cũng như sản xuất nội dung. Đặc biệt, Galaxy Tab A9 Plus còn có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ.

Màn hình Full HD+ sắc nét

Máy tính bảng có thể sẽ được trang bị màn hình màn hình rộng từ 10.5 inch đến 11 inch, cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc, như đọc sách điện tử và lướt web, mà không gặp khó khăn về không gian hiển thị. Đáng chú ý, màn hình còn hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và mật độ điểm ảnh đạt 240 ppi tạo ra những hình ảnh sắc nét, rõ ràng và tươi sáng.

Với những thông số kỹ thuật ấn tượng như vậy, máy tính bảng này là một lựa chọn lý tưởng cho việc thưởng thức phim, xem video và chơi game giải trí.

samsung-galaxy-tab-a9-plus-ro-ri-man-hinh-full-hd
Màn hình kích thước lớn với độ phân giải Full HD+

Viên pin 7.040 mAh và sạc nhanh 15W

Samsung Galaxy Tab A9 Plus được cung cấp năng lượng bởi viên pin siêu khủng với dung lượng lớn 7.040 mAh, đảm bảo mọi người có thể duy trì sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc hết pin hay sạc pin quá thường xuyên. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần sử dụng thiết bị trong các hoạt động ngắn ngày như du lịch hay công tác đi xa.

Thêm vào đó, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh 15W, hỗ trợ người dùng có thể sạc pin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, đặc biệt cực kỳ hữu ích trong các tình huống khẩn cấp hoặc khi bạn muốn sử dụng lại thiết bị nhanh chóng.

samsung-galaxy-tab-a9-plus-ro-ri-hinh-anh
Viên pin lớn 7.040 mAh

Kết luận

Nhìn chung, nếu những thông tin rò rỉ trên là chính xác thì chiếc máy tính bảng sắp ra mắt này sẽ mang đến sự khác biệt lớn so với người tiền nhiệm, với màn hình lớn hơn, bộ xử lý mạnh hơn và các tùy chọn kết nối nhanh hơn.

Như các bạn đã biết, sản phẩm Samsung Galaxy Tab A9 Plus vẫn chưa chính thức ra mắt nên chúng tôi không thể đảm bảo chắc chắn tất cả nội dung trên đều chính xác tuyệt đối. Do đó, hãy cùng chờ đợi đến ngày ra mắt của máy để biết được chính xác các thông tin tính năng được trang bị trên mẫu máy tính bảng này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!