Tin công nghệ

Realme GT3 sẽ trình làng trong tháng này với sạc “khủng” 240W

Realme GT3 sẽ trình làng trong tháng này với sạc khủng 240W

Sau vô vàn tin đồn được lan truyền trên mạng, Realme cuối cũng cũng đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Realme GT Neo 5 của mình. Đúng như dự đóa, chiếc điện thoại này đã ra mắt với hai phiên bản: một phiên bản với công nghệ sạc 150W và một phiên bản với sạc lên đến 240W. Với sự ra mắt này, Realme đã khẳng định được đẳng cấp của mình khi là thương hiệu sở hữu smartphone với tốc độ sạc nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Công nghệ sạc này dự kiến sẽ được tiếp tục ra mắt trên một thiết bị nữa. Gần đây nhất, Realme đã hé lộ sự trình làng của Realme GT3 với công suất sạc 240W này.

Thông số kỹ thuật của Realme GT3

Đến nay, thông tin về kế hoạch phát triển các dòng điện thoại của Realme vẫn còn khá mơ hồ. Tuy nhiên, hãng vừa xác nhận rằng sẽ sớm trở lại trong tháng 2 này với một thế hệ điện thoại mới. Poster cũng đồng thời giới thiệu rằng đây sẽ là một chiếc điện thoại sở hữu công suất sạc nhanh nhất thị trường hiện tại. Các dòng điện thoại cao cấp như Xiaomi 13 Pro hay Samsung Galaxy S23 Ultra chỉ có công suất sạc lần lượt là 120W và 45W. Như vậy cũng phần nào khiến người dùng có thể cảm nhận được độ “khủng” của tốc độ sạc trên chiếc flagship này.

Realme GT3 to arrive this month with 240W charging support - GSMArena.com news

Có thể thấy được rằng, phiên bản Realme GT Neo 5 với sạc 240W sẽ khó lòng rời khỏi thị trường Trung Quốc. Chính vì thế, rất có thể Realme GT3 là chiếc điện thoại tiềm năng với tốc độ sạc “khủng” này có thể “xuất ngoại”. Bên cạnh đó, cũng có một số đồn đoán cho rằng Realme đơn giản chỉ đổi tên GT Neo 5 phiên bản 240W thành Realme GT3 để bán ra thị trường nước ngoài. Trong khi đó, phiên bản Neo5 sở hữu sạc 150W có thể sẽ sớm được ra mắt tại thị trường quốc tế.

Về thông số kỹ thuật, Realme GT Neo5 có thể dễ dàng “out trình” Realme GT3. Năm ngoái, Realme đã giảm một xíu trên phiên bản màu vanilla để làm cho Realme GT2 Pro trông đẹp hơn. Bản màu vanilla sở hữu Snapdragon 888, trong khi bản Pro có Snapdragon 8 Gen1 với hiệu suất vô cùng ấn tượng. Chính vì vậy, hoàn toàn có lý do để người dùng tin rằng GT3 có thể sẽ sở hữu Snapdragon 8+ Gen 1 và Snapdragon 8 Gen 2 sẽ được trang bị trên phiên bản Realme GT3 Pro.

Tuy nhiên, tất cả thông tin trên đến giờ chỉ là những đồn đoán dựa trên những thông tin được hé lộ. Chúng ta vẫn cần phải chờ đợi thông tin chính thức từ Realme trong vài ngày tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!