Tin Tức Game

Game hành động Space Gladiators Premium sắp có bản mobile

Tựa game hành động Space Gladiators Premium thể loại platformer roguelite cực hot trên Steam sắp được ra mắt phiên bản mobile.

Space Gladiators Premium là tựa game hành động với phong cách platformer roguelite cổ điển. Game được ra mắt vào năm 2021 trên các nền tảng Steam (PC), Xbox, PlayStation… Sau 3 năm chờ đợi thì các game thủ mobile cũng sắp được chạm tay vào tựa game cực hot này.

Khám phá 8 nhân vật với lối chơi khác nhau trong Space Gladiators Premium
Khám phá 8 nhân vật với lối chơi khác nhau

Người chơi sẽ vào vai một tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm và bị bắt đến hành tinh Tartarus để làm đấu sĩ mua vui cho bọn quý tộc. Tại đây, người chơi sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật cũng như đối đầu với đủ loại sinh vật để tích lũy tiền xu và tìm cách để thoát khỏi chỗ này.

blank

Space Gladiators Premium sỡ hữu lối chơi cổ điển của dòng game platformer roguelite. Người chơi sẽ phải di chuyển trái phải để tấn công những con quái vật đang lại gần. Có 8 nhân vật khác nhau để người chơi lựa chọn tùy theo phong cách chiến đấu của riêng mình. Từ những nhân vật bình thường cho tới những sinh vật quái dị với tạo hình độc đáo.

Vô số các chướng ngại vật trong game platformer roguelite Space Gladiators Premium
Vô số các chướng ngại vật trong game platformer roguelite Space Gladiators Premium

Có thể bạn muốn xem thêm : Sinh tồn tại thế giới mộng mơ trong game roguelike Dreamscape Survivors

Bên cạnh đó, game Space Gladiators Premium còn đa dạng không kém khi có hơn 12 bản đồ, 50 loại quái vật, 110 thành tựu và hơn 360 vật phẩm khác nhau để người chơi thỏa thích trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn áp dụng cơ chế rougelite để tạo ngẫu nhiên các chướng ngại vật để mỗi lần chiến đấu sẽ mang cho người chơi một trải nghiệm khác nhau.

blank

Cũng giống như lối chơi, Space Gladiators Premium sử dụng đồ họa 2D đậm chất cổ điển để tạo cảm giác quen thuộc cho người chơi. Tạo hình nhân vật và các quái vật được thiết kế theo phong cách độc đáo đặc trưng của Erabit Studios sẽ khiến người chơi thích thú khi khám phá và trải nghiệm.

blank

Hiện game Space Gladiators Premium đang mở đăng ký trước trên cả Android và IOS, dự kiến sẽ ra mắt chính vào tháng 5 sắp tới đây. Nếu bạn là một game thủ hoài cổ thì đây sẽ là một tựa game hành động platformer roguelite đáng để bạn lưu ý.

Tải game : Android IOS Steam

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!