Mở hộp & Đánh giá

Google tiết lộ thời điểm Apple áp dụng RCS ở trên iPhone

Tháng 11 năm ngoái, Apple cho biết họ sẽ áp dụng tiêu chuẩn RCS lên iPhone vào cuối năm 2024. Với việc áp dụng tiêu chuẩn RCS, người dùng iPhone sắp tới có thể sử dụng loạt tính năng của tiêu chuẩn này khi nhắn tin với người dùng Android. Mới đây nhất, Google đã tiết lộ thời điểm RCS sẽ ra mắt trên iPhone thông qua một trang mới ở website Google Messages.

Cụ thể, trong trang giới thiệu mới, Google viết rằng: “Apple đã thông báo sẽ áp dụng RCS vào mùa thu năm 2024. Khi điều đó xảy ra, nó sẽ giúp người dùng có trải nghiệm nhắn tin tốt hơn. Trước đó, Apple chỉ tiết lộ rằng họ sẽ áp dụng RCS vào “cuối năm 2024” chứ không tiết lộ rõ thời điểm ra mắt.

blank

Dựa theo thông tin của Google, dự kiến người dùng sẽ thấy RCS ở trên iPhone trong khoảng 6 đến 9 tháng nữa. Sau khi Apple áp dụng RCS, người dùng Android sẽ có thể nhắn tin với người dùng iPhone bằng cách sử dụng Google Messages hoặc Samsung Messages với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm gửi hình ảnh/video với độ phân giải cao, hiển thị trạng thái đã xem, hiển thị trạng thái nhập tin nhắn, phản ứng tin nhắn bằng emoji.

Ngoài thông tin về thời điểm Apple áp dụng RCS, Google cho biết hai tính năng là Screen Effects và Custom Bubbles hiện đang trong quá trình thử nghiệm. Thêm vào đó, hãng cũng chia sẻ một số thông tin liên quan đến loạt tính năng của RCS, bao gồm Photomoji , chặn thư rác, mã hóa hai đầu, Magic Compose, ứng dụng dành cho Wear OS, trải nghiệm trên máy tính bảng, nhắc nhở/lời nhắc và voice transcription.

Đáng chú ý, trong phần Voice Moods, hãng không đề cập quá nhiều về tính năng này ở trên trang giới thiệu mới. Thế nhưng, một số người dùng chia sẻ với 9to5Google rằng, họ đã được sử dụng Voice Moods.

<p>The post Google tiết lộ thời điểm Apple áp dụng RCS ở trên iPhone first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!