Mở hộp & Đánh giá

Galaxy S23 series có thời lượng pin tốt là nhờ công nghệ màn hình hoàn toàn mới

Samsung Galaxy S23 series năm nay không mang lại quá nhiều sự thay đổi về thiết kế bên ngoài, thay vào đó, Samsung chủ yếu cải thiện những phần cứng bên trong để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Nổi bật hơn cả trong số đó là thời lượng pin vô cùng tốt. Trong bài viết đánh giá thời lượng pin Galaxy S23, mình đã thực sự ấn tượng khi máy có thể sử dụng được trong 7 tiếng với các tác vụ hằng ngày với kết nối Wi-Fi và cả 4G. Còn với Galaxy S23 Ultra, mẫu máy này còn mang lại thời lượng sử dụng pin tốt ngang bằng với iPhone 14 Pro Max.

Vậy một trong những nguyên nhân dẫn tới thời lượng pin tốt như vậy là do đâu? Tại sao không nâng cấp dung lượng pin mà thời lượng sử dụng của. Galaxy S23 series lại tốt hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm?

Trong một bài đăng trên blog, Samsung xác nhận rằng hãng đã trang bị cho dòng Galaxy S mới nhất một loại màn hình AMOLED mới. “Công nghệ OLED tiêu thụ điện năng thấp” này được cho là cắt giảm lượng pin tiêu thụ mà không làm giảm độ sáng.

Nhà sản xuất Hàn Quốc tuyên bố rằng: “Màn hình của Galaxy S23 Series được trang bị công nghệ OLED công suất thấp, giúp tăng hiệu quả phát sáng bằng cách áp dụng các vật liệu hữu cơ mới. Chính vì cách làm mới này, mức tiêu thụ điện năng được giảm xuống đáng kể và độ sáng cũng được tăng lên. Vật liệu hữu cơ mới được cải tiến để các electron có thể di chuyển nhanh hơn và dễ dàng hơn trong lớp hữu cơ. Bằng cách tăng hiệu suất phát sáng, mức tiêu thụ điện năng giảm từ 13% đến 16% so với thế hệ trước.”

Để làm rõ hơn về sự khác biệt của màn hình ở thế hệ trước và Galaxy S23 series, phóng viên Dylan Raga của XDA Developers đã giải thích thêm trong một bài đăng mới nhất trên Twitter. Anh cho biết, màn hình này mang lại khả năng phát xạ màu xanh lá cây rộng hơn và làm giảm bước sóng của các bộ phát màu đỏ để tiết kiệm năng lượng. 

Rõ ràng,bằng công nghệ màn hình mới cùng khả năng tối ưu phần mềm, Galaxy S23 series đã mang lại thời lượng sử dụng pin thực sự tốt. Riêng với Galaxy S23 Ultra, đây có thể được coi là mẫu điện thoại Android cao cấp mang lại thời lượng sử dụng pin tốt nhất.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!