Tin công nghệ

iPhone 15 Pro bị phàn nàn nứt kính, xước từ trong hộp

Một số người mua iPhone 15 Pro và 15 Pro Max phản ánh máy của họ gặp lỗi gia công từ khi chưa mở hộp.

“Tôi đặt iPhone 15 Pro Max ở AT&T với ưu đãi thu cũ đổi mới từ chiếc iPhone 11 Pro Max. Nhưng khi máy được gửi đến nhà, đã có ba vết nứt ở mặt sau trông như bị va đập mạnh”, tài khoản NoHinAmherst viết trên Reddit ngày 24/9, kèm ảnh smartphone mới nhất của Apple bị nứt ở góc phải.





iPhone 14 Pro Max được cho là đã nứt kính mặt sau từ trong hộp. Ảnh: Reddit

iPhone 14 Pro Max được cho là đã nứt kính từ trong hộp. Ảnh: Reddit

Chủ đề nhanh chóng thu hút 400 lượt bình luận. “Tôi cảm nhận được nỗi đau của bạn”, tài khoản 09qsk phản hồi kèm ảnh mặt lưng iPhone 15 Pro của người này cũng bị nứt kính ở phía góc.

Một số đánh giá chất lượng mặt kính của iPhone mới có vẻ như không tốt so với thế hệ trước. Tuy nhiên, số khác cho rằng do không có video mở hộp, các hình ảnh trên có thể thiếu thuyết phục. “Nên quay lại video trong quá trình mở hộp để làm bằng chứng. Còn dựa trên ảnh chụp, có vẻ nó như nó đã bị va đập”, tài khoản Tuataran bình luận.

Tuy nhiên, vấn đề trên không phải không có cơ sở. “Một số iPhone 15 Pro dường như có màn hình không thẳng với cạnh máy, bụi nằm trong ống kính, vết xước trên màn hình và có dấu hiệu hư hỏng ở nhiều vị trí. Vấn đề xuất hiện trên các lô hàng iPhone 15 dành cho thị trường Mỹ, Trung Quốc và EU”, chuyên gia tin đồn Majin Bu viết trên X kèm loạt bức ảnh để chứng minh.

Trang công nghệ PhoneArena dẫn lời một người tự nhận là nhân viên Foxconn rằng lô điện thoại iPhone 15 Pro đầu tiên xuất xưởng đã gặp lỗi gia công nhưng vẫn được bán ra. Những gì người này mô tả tương tự hình ảnh Majin Bu đã đăng trên X. Trong khi đó, một người tự nhận là đại lý cấp cao của Apple nói một số iPhone 15 xuất hiện bong bóng ở giữa phần kính ép mặt sau, màn hình OLED bị lung lay, vết xước nhỏ trên kính sau.

Apple chưa đưa ra bình luận.

Trước đó, nhiều người dùng cũng phản ánh iPhone 15 Pro và 15 Pro Max nóng nhanh hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra, thiết bị mới gặp khó khăn khi chuyển dữ liệu từ các mẫu iPhone cũ. Apple sau đó cập nhật liên tiếp hai bản iOS 17.0.1 và 17.0.2 để khắc phục hai lỗi này.

Bảo Lâm



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!