Mở hộp & Đánh giá

Samsung đang tìm cách mang thiết kế vuông quay trở lại dòng Galaxy Watch

Theo báo cáo mới nhất từ chuyên trang SamMobile, Samsung đang lên kế hoạch sản xuất một mẫu đồng hồ Galaxy Watch có mặt vuông thay vì mặt tròn như các mẫu đồng hồ hiện nay.

Cụ thể, SamMobile cho biết, Samsung đang tìm cách mang ngôn ngữ thiết kế vuông vắn quay trở lại dòng đồng hồ thông minh của hãng. Thiết kế này sẽ tương tự như các mẫu đồng hồ trước đây của Samsung như Galaxy Gear, Gear 2 và Gear Live. Báo cáo khẳng định, ý tưởng này hiện đang được xem xét nội bộ tại Samsung một cách “nhiệt tình” và “khả năng chuyển đổi đồng hồ sang thiết kế vuông vắn/hình chữ nhật” là rất cao.

blank
Đồng hồ Samsung Gear Live, ảnh: 9to5Google

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ Samsung sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế vuông đến dòng Galaxy Watch7 sắp ra mắt hay hãng sẽ đợi đến năm 2025 để triển khai thiết kế này trên thế hệ Galaxy Watch8. Trước đó, vào năm 2013, Samsung đã ra mắt Galaxy Gear – một mẫu đồng hồ thông minh có màn hình Super AMOLED vuông 1,6 inch, tương tự các mẫu đồng hồ thông minh khác cùng thời. Không lâu sau đó, hãng cũng ra mắt đồng hồ thông minh Gear 2 và Gear Live đều sở hữu kiểu dáng giống Galaxy Gear. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, Samsung đã chuyển sang sản xuất các mẫu đồng hồ thông minh có mặt hình tròn thay vì mặt vuông.

Dự kiến, Samsung sẽ công bố đồng hồ thông minh Galaxy Watch7 cùng với các thiết bị gập Galaxy Fold6 / Galaxy Flip6 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào giữa tháng 7 năm nay. Thêm vào đó, 9to5Google cho biết, Samsung cũng sẽ ra mắt nhẫn Galaxy Ring tại sự kiện này.

Theo: SamMobile, GSMArena

<p>The post Samsung đang tìm cách mang thiết kế vuông quay trở lại dòng Galaxy Watch first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!