Tin Tức Game

Tình hình phát triển của hãng sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ ra sao trong bối cảnh Trung Quốc phục hồi?

Mới đây, công ty game Kingsoft đã công bố báo cáo tài chính kinh doanh nửa đầu năm 2023 với nhiều điểm đáng chú ý.

Báo cáo tổng cho thấy doanh thu của công ty trong nửa đầu năm là 4,163 tỷ nhân dân tệ (RMB), tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận ròng của công ty mẹ là 249 triệu nhân dân tệ, thấp hơn 42 triệu nhân dân tệ trong cùng kỳ năm ngoái. Theo báo cáo, hãng Kingsoft đạt doanh thu trò chơi là 1,991 tỷ nhân dân tệ, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp của Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (Kiếm Võng 3) được phát hành và đóng góp lớn vào tổng doanh số.

Báo cáo chi tiết thông qua con số cụ thể.

Báo cáo chi tiết thông qua con số cụ thể.

Hiện tại, doanh thu của Kingsoft chủ yếu đến từ kinh doanh phần mềm văn phòng và game. Các công ty con là Kingsoft Office (chiếm khoảng 52,7% cổ phần), chủ yếu tập trung vào phần mềm văn phòng và Seasun (chiếm khoảng 67% cổ phần), trong đó Seasun vẫn tập trung vào kinh doanh trò chơi với các tựa game về kiếm hiệp tình duyên làm điểm nhấn.

Trong nửa đầu năm nay, hai mảng kinh doanh lớn của Kingsoft là game và phần mềm văn phòng lần lượt chiếm 51% và 49%. Trong số đó, doanh thu của mảng kinh doanh phần mềm văn phòng trong nửa đầu năm là 2,172 tỷ nhân dân tệ, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu từ mảng trò chơi là 1,991 tỷ nhân dân tệ, tăng so với cùng kỳ năm ngoái hơn một chút như đã nêu.

Kingsoft cho biết trong báo cáo tài chính của mình rằng sự tăng trưởng hàng năm trong hoạt động kinh doanh trò chơi chủ yếu là do hiệu suất tăng trưởng mạnh của game Võ Lâm Truyền Kỳ 3. Trò chơi thường xuyên tung ra bản nâng cấp cũng như cải tiến về lối chơi và nội dung. Bên cạnh là game mobile Kiếm Hiệp Tình Duyên 1, Kiếm Thế 3 Mobile (Võ Lâm Truyền Kỳ MAX) cũng đạt được những chỉ số khả quan.

Hiện tại Kingsoft vẫn đang phát triển trò chơi IP Kiếm hiệp tình duyên, trong năm nay Kingsoft sẽ phát hành phiên bản nâng cấp của webgame và Kiếm Hiệp Thế Giới: Khởi Nguyên (Kiếm Thế Origin). Trong đó, Kiếm Hiệp Thế Giới: Khởi Nguyên đã có số phiên bản và dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào nửa cuối năm nay.

Snowbreak: Containment Zone tạo dấu ấn đáng kể.

Snowbreak: Containment Zone tạo dấu ấn đáng kể.

Ngoài ra, Kingsoft cũng đang mở rộng thêm nhiều thể loại trò chơi, chẳng hạn như thẻ bài, thế giới mở, mô phỏng, v.v. Đặc biệt là trò chơi bắn súng Snowbreak: Containment Zone do hãng tự phát triển đã được phát hành đồng thời trên cả PC và di động trên toàn thế giới vào tháng 7 nhận được sự quan tâm của người chơi.

Doanh số của Snowbreak: Containment Zone đã đứng đầu danh sách game miễn phí trên App Store ở Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các quốc gia khác. Hiện tại, trò chơi có lượng fan lớn trên các nền tảng cộng đồng. Câu chuyện của Snowbreak Containment Zone bắt đầu do sự lây lan từ căn bệnh của những thanh thiếu niên được gọi là “Adult Disease” từ nhiều thập kỷ trước, lực lượng lao động giảm đi đáng kể, tạo sự phát triển nhanh chóng của các ngành công nghiệp AI và robot… cuốn người chơi vào cuộc chiến không hồi kết.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!