Mở hộp & Đánh giá

Snap 7+ Gen 2 đầu tiên trên thế giới, bộ nhớ 1TB, viền mỏng hơn iPhone 14

Vừa qua, Redmi đã công bố những poster chính thức về chiếc Redmi Note 12 Turbo, qua đó xác nhận thời điểm ra mắt và nhiều thông số quan trọng về sản phẩm.

blank

Chiếc điện thoại mới nhất của Redmi Note 12 Series sẽ được trang bị tấm nền OLED 12bit 68 tỉ màu, đạt 100% chỉ số DCI P3 về dải màu rộng và tiêu chuẩn HDR10+. Thêm vào đó, Redmi Note 12 Turbo cũng được trang bị tần số quét 120Hz. Redmi còn tự tin tuyên bố sản phẩm của mình có viền màn hình mỏng hơn chiếc iPhone 14 với độ dày ấn tượng là 1.42mm, 1.95mm và 2.22mm lần lượt cho viền trên, viền hai bên và viền dưới; so với độ dày 2.4mm đồng đều của iPhone 14

blank
So sánh độ dày của viền màn hình của Redmi Note 12 Turbo (trái) và iPhone 14 (phải)

Đi vào bên trong, chúng ta có được vi xử lí Snapdragon 7+ Gen 2 đầu tiên trên thế giới, đúng như những tin đồn trước đó. Theo những bài thử nghiệm đầu tiên, vi xử lí này mang lại hiệu suất tương đương với Snapdragon 8 Gen 1, thậm chí còn vượt qua những chiếc flagship cao cấp khác như Google Pixel 7 XL với Tensor-G2 hay Samsung Galaxy S22 Ultra với Exynos 2200. Chi tiết hơn, các bạn có thể xem lại bài viết về điểm số benchmark thực tế của Snapdragon 7+ Gen 2 tại đây.

Redmi Note 12 Turbo sở hữu hệ thống tản nhiệt có diện tích lên đến 3,725mm vuông cùng các rãnh dẫn nhiệt giúp cân bằng hiệu suất và nhiệt độ của 7+ Gen 2. Theo hãng chia sẻ, hệ thống tản nhiệt của sản phẩm cải thiện lên đến 35% so với phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, Redmi trang bị cho chiếc Note 12 Turbo dung lượng RAM 16GB LPDDR5 cao cấp, bộ nhớ trong đạt chuẩn UFS 3.1 và dung lượng lên đến 1TB (1024GB), cao nhất trong lịch sử dòng Redmi Note. Thậm chí, nhiều sản phẩm cao cấp hơn cũng chỉ được trang bị tiêu chuẩn UFS 2.0 lỗi thời và dung lượng tối đa 512GB. Cung cấp năng lượng cho Note 12 Turbo là một viên pin có dung lượng 5.000mAh và sạc nhanh 67W.

blank
Bộ nhớ 16GB/1TB đầy ấn tượng của Redmi Note 12 Turbo

Ngoài ra, sản phẩm này vẫn sở hữu nhiều trang bị quen thuộc như hệ thống loa kép đạt chuẩn Dolby Atmos và Hi-Res AUDIO, liên kết không chạm NFC, Bluetooth 5.3, Wi-Fi 6, jack tai nghe 3.5mm, mắt hồng ngoại (điều khiển các thiết bị qua app Mi Remote), mở khoá thông qua cảm biến vân tay đặt ở nút nguồn. Redmi Note 12 Turbo đạt được độ mỏng 7.9mm và khối lượng vừa phải là 181g

Redmi Note 12 Turbo sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 28/03 sắp tới. Hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ về mức giá của sản phẩm này. Tuy nhiên, với những thông số và trang bị cao cấp như trên, hi vọng mức giá của Redmi Note 12 Turbo sẽ không bị đội lên quá nhiều so với những sản phẩm trong cùng thế hệ Redmi Note 12.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!