Mở hộp & Đánh giá

Apple Watch ngừng hỗ trợ ứng dụng Messenger từ ngày 31 tháng 5

Vừa qua, một số người dùng Apple Watch đã nhận được thông báo rằng, ứng dụng nhắn tin Messenger dành cho hệ điều hành WatchOS sẽ chính thức dừng hỗ trợ từ ngày 31/05. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn vẫn có nhận thông báo và trả lời tin nhắn nhanh trên Apple Watch với điều kiện iPhone phải kết nối với đồng hồ. Theo MacRumors, Meta (công ty chủ quản mạng xã hội Facebook) cho biết, phiên bản ứng dụng Messenger cho Apple Watch sẽ không khả dụng sau ngày 31/05.

blank
Thông báo ngừng hỗ trợ của ứng dụng Messenger

Có vẻ như Meta đã không đưa ra một thông báo chính thức dành cho toàn bộ người dùng. Hơn nữa, họ cũng không cung cấp bất kì lí do nào cho việc ngừng hỗ trợ ứng dụng Messenger trên WatchOS. Theo nhiều suy đoán, có thể Meta nhận thấy thời gian người dùng dành cho ứng dụng Messenger đang giảm dần.

Đây không phải lần đầu tiên mà hệ điều hành dành cho đồng hồ của Apple, WatchOS bị ngừng hỗ trợ bởi các nhà phát triển bên thứ ba. Twitter, Instagram, Hulu, Uber, … là một trong những ứng dụng tiêu biểu đã không xuất hiện trên App Store của Apple Watch từ lâu. Thời gian gần đây, chính Apple cũng đang dần thay đổi hướng tiếp cận của Apple Watch. Thay vì mang trải nghiệm tương tự iPhone với rất nhiều ứng dụng khác nhau lên một chiếc đồng hồ, Apple đang tập trung nhiều hơn vào những ứng dụng, tính năng liên quan đến sức khỏe và tập luyện.

Ứng dụng Messenger cho Apple Watch được Facebook cho ra mắt vào năm 2015. Ứng dụng này không thể cung cấp phản hồi bằng văn bản nhưng người dùng có thể gửi các tin nhắn lưu sẵn, biểu tượng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể phản hổi bằng giọng nói, sau đó đồng hồ sẽ tự động chuyển giọng nói thành văn bản. Việc Apple Watch không còn hỗ trợ ứng dụng Messenger sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới người dùng bởi toàn bộ các thao tác phản hồi tin nhắn vẫn có thể sử dụng được bình thường khi kết nối với iPhone.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!