Mở hộp & Đánh giá

chuột Gaming không dây chỉ từ 300.000đ

Thương hiệu Logitech được biết đến với các sản phẩm phụ kiện máy tính nổi tiếng như chuột Gaming, bàn phím không dây hay tai nghe True-Wireless. Vào ngày 15/7, Logitech sẽ kết hợp với Lazada trong sự kiện khuyến mãi lớn nhất tháng, giảm giá hàng loạt sản phẩm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Cụ thể hơn, từ ngày 15/7 đến 17/7, gian hàng chính thức của Logitech trên Lazada (LazMall) tung ra chương trình khuyến mãi “Sale tựu trường – Săn deal khủng” với rất nhiều ưu đãi cùng mã giảm giá cho người dùng. Các sản phẩm như chuột, bàn phím hay tai nghe đều được giảm sâu lên đến 40%, đi kèm mã giảm giá 12% toàn gian hàng cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển.

blank

Chỉ với 300.000 đồng, người dùng có thể sở hữu một con chuột Bluetooth của Logitech có tên M330 Silent Plus. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là giảm được tới 90% tiếng ồn, giúp quá trình làm việc trở nên yên tĩnh hơn. Nó cũng có thời lượng pin lên đến 24 tháng cùng khả năng tương thích với nhiều nền tảng khác nhau như Windows, macOS hay ChromeOS.

Đặt mua chuột Logitech M330 Slient Plus tại đây

Chuột Logitech M330 Silent Plus

blank

Với số tiền 400.000 đồng, chúng ta có thể sở hữu chuột Logitech G102 Lightsync. Đây được coi là “chuột Gaming quốc dân” khi vừa có mức giá rẻ, vừa có thiết kế đẹp cùng khả năng tuỳ chỉnh DPI ở nhiều mức khác nhau. Ngoài ra, trên thân chuột còn được trang bị dải LED RGB 16,8 triệu màu, cho phép điều chỉnh thông qua ứng dụng trên Windows. Đây xứng đáng là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm một con chuột Gaming có giá rẻ nhưng công năng phải thật tốt.

Đặt mua chuột Logitech G102 Lightsync tại đây

blank

Cao hơn một chút, với hơn 700.000 đồng, chúng ta có mẫu chuột Logitech G304. Sản phẩm này cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém gì Logitech G102 khi có hàng ngàn lượt bán trên Lazada. So với Logitech G102, Logitech G304 vượt trội hơn nhờ có kết nối không dây cùng mức DPI tối đa đạt tới 12.000. Thời lượng pin của sản phẩm này cũng lên đến 9 tháng và người dùng chỉ cần thay thế bằng một viên pin nhỏ.

Đặt mua chuột Logitech G304 tại đây

blank

Cao cấp nhất trong bốn sản phẩm trên là Logitech MX Master 3s. Với giá khoảng 2 triệu đồng, MX Master 3s đem đến thiết kế công thái học giúp bàn tay thoải mái, dễ chịu kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, nó có tới 7 nút bấm, cho phép người dùng gán rất nhiều phím tắt khác nhau khi làm việc. Thời lượng pin của sản phẩm này lên đến 70 ngày và người dùng có thể sạc nhanh chóng thông qua một sợi cáp USB-C.

Đặt mua chuột Logitech MX Master 3s tại đây

Chuột Logitech MX Master 3s

blank

Chi tiết hơn về chương trình sale của Logitech tren Lazada, bạn có thể truy cập vào đường dẫn dưới đây.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!