Mở hộp & Đánh giá

Sony giới thiệu máy chơi game cầm tay PlayStation Portal, giá 4.8 triệu

Sau khi công bố dự án Project Q cách đây 5 tháng, Sony đã chính thức giới thiệu máy chơi game cầm tay chơi game mang tên PlayStation Portal. Nhà sản xuất từ Nhật Bản cho biết, đây là thiết bị có thể chơi được các trò chơi trên PS5 với kết nối Wi-Fi dù người dùng đang ở bất kỳ đâu.

Nhờ được trang bị bộ điều khiển không dây DualSense cùng màn hình LCD 8 inch, PlayStation Portal cho phép người dùng chơi game mọi lúc mọi nơi, miễn là đảm bảo chất lượng kết nối Internet ít nhất ở 5Mbps. Tuy nhiên, điểm hạn chế là PlayStation Portal sẽ chỉ chơi được các tựa game được hỗ trợ cài đặt trên bảng điều khiển PS5. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị này không thể sử dụng kho trò chơi trực tuyến đám mây PlayStation Plus Premium.

blank

Về thông số, PlayStation Portal sở hữu màn hình LCD 8 inch với độ phân giải 1080P, tần số quét 60Hz. Thiết bị sẽ đi kèm bộ điều khiển không dây DualSense cùng nhiều chuẩn kết nối như USB-C, cổng cắm tai nghe 3,5mm. Điều đáng ngạc nhiên là Sony PlayStation Portal không trang bị kết nối Bluetooth mà chỉ hỗ trợ Wi-Fi và PlayStation Link. Bù lại, thiết bị này có chuẩn kết nối không dây độc quyền mới của Sony mang lại âm thanh lossless có độ trễ thấp và khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các thiết bị kết nối tương thích.

Theo hãng, PlayStation Portal sẽ được ra mắt và mở bán chính thức trong cuối năm nay với mức giá từ 200$ (4,8 triệu đồng). Ngoài ra, hãng cũng sẽ mở bán kèm 2 chiếc tai nghe mới mang tên Pulse Explore với mức giá 200$ (4,8 triệu đồng) và Pulse Elite với mức giá 150$ (3,6 triệu đồng).

Nguồn: Sony

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!