Tin Tức Game

Gắn bó như tri kỷ, cùng game thủ xô đổ nhiều kỷ lục

6 năm gắn bó cùng người chơi, OMG 3Q – VNG đã trở thành “bạn thân” của nhiều game thủ Việt.

Cập bến Việt Nam ngày 22/08/2017, cộng đồng OMG 3Q – VNG đã có trải qua 6 năm phát triển đồng hành cùng người chơi. Không chỉ thu hút bởi lối chơi đấu tướng chiến thuật cùng đề tài Tam quốc thú vị, OMG 3Q còn chinh phục trái tim của đông đảo người chơi bằng những hoạt động cộng đồng đa dạng và hấp dẫn.

blank

Từ những ngày đầu ra mắt, OMG 3Q ghi điểm với hệ thống tướng đa dạng lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng của thời kỳ Tam quốc, kết hợp với lối chơi đấu tướng chiến thuật mới lạ lúc bấy giờ, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị khi thỏa sức khám phá kho chiến tướng và tự do xây dựng đội hình. Hệ thống hoạt động trong game cũng được thiết kế khéo léo, dàn trải các khung thời gian trong ngày, giúp người chơi có thể sử dụng thời gian cá nhân một cách hợp lý, cân bằng với các hoạt động khác trong cuộc sống.

Trong 6 năm này, OMG 3Q cũng liên tục điều chỉnh và cập nhật các tính năng, hệ thống trong game nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Hơn 80 phiên bản mới đã được OMG 3Q đều đặn tung ra, vừa mở rộng danh sách chiến tướng, vừa cập nhật thêm nhiều tính năng mới, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu chơi game không ngừng đổi mới của người chơi. Có thể nói, OMG 3Q đã mang đến cho game thủ một trải nghiệm chơi game đậm chất hành động, với nhiều yếu tố cân não, đòi hỏi tư duy chiến thuật cao.

Sau 6 năm đầy tâm huyết, cùng với cộng đồng game thủ nhiệt tình và năng động, OMG 3Q – VNG đã ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng: gần 5 tỷ trận Luận Võ, trải qua hơn 90 triệu giờ online cùng người chơi,  gần 9 triệu nhân vật được tạo, mở cửa hơn 650 máy chủ, hàng trăm buổi offline lớn nhỏ. OMG 3Q cũng sớm đạt Top 1 bình chọn trên 2 cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play ngay tuần đầu ra mắt, đồng thời đạt 500.000 lượt tải trong tháng đầu tiên.

Cùng nhìn lại hành trình “6 năm tâm huyết” của OMG 3Q – VNG với game thủ Việt.

Với thông điệp “6 năm tâm huyết, viết tiếp hành trình”, OMG 3Q – VNG đã khởi động chuỗi sự kiện sinh nhật lớn nhất từ trước đến nay, đồng thời cũng đã lên kế hoạch cho nhiều cập nhật và đổi mới để gửi đến cộng đồng game thủ.

blank

Đại Tiệc Sinh Nhật của OMG 3Q sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 06/09/2023. Người chơi có thể truy cập trang sự kiện https://event.vnggames.com/omg/sinh-nhat-6-tuoi và hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được nhiều quà tặng giá trị từ Sảnh Vinh Danh; tham gia quay số tại Siêu Tiệc 3Q – Quà Free Sinh Nhật; hoặc Đổi Bánh Kem và gửi thiệp mừng để cùng ăn mừng OMG 3Q lên 6 tuổi. Đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật 22/08, tất cả game thủ sẽ nhận được phần quà sinh nhật xịn nhất trong suốt 6 năm qua: 1 trong 4 món thời trang Kim bao gồm Thiên Địa Long Hoàng, Thánh Quang Thiên Sứ, Tuyệt Địa Liệp Sát, và Hạc Lập Vân Đỉnh.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về OMG 3Q – VNG tại trang chủ https://omg3q.vnggames.com/  và cộng đồng https://www.facebook.com/omg3q.vnggames

Tải game: https://omg3q.onelink.me/8pov/mungle

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!