Tin công nghệ

iOS 17.3 mang đến khả năng chống trộm

Apple đã công bố iOS 17.3 và iPadOS 17.3, đánh dấu phiên bản quan trọng thứ ba của hệ điều hành iOS 17 và iPadOS 17, ra mắt lần đầu vào tháng 9 năm 2023. Bản phát hành phần mềm mới nhất này là cập nhật của phiên bản iOS 17.2 và iPadOS 17.2, giới thiệu các tính năng và cải tiến mới hơn, trong đó có khả năng chống trộm thông minh.

iOS 17.3: Bảo vệ iPhone của bạn hơn bao giờ hết

Đối với những người dùng mong muốn trải nghiệm những cải tiến và tính năng mới, bản cập nhật có thể truy cập được thông qua bản tải xuống. iPhone và iPad đủ điều kiện có thể nhận được bản phát hành mới nhất bằng cách tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Thêm vào đó, Apple đã giải quyết nhu cầu của những người dùng chạy phiên bản iOS cũ hơn bằng cách giới thiệu iOS 15.8.1 và iOS 16.7.5.

Một tính năng nổi bật trong iOS 17.3 là khả năng bảo vệ thiết bị bị đánh cắp. Cải tiến bảo mật này đảm bảo rằng ngay cả khi iPhone và mật mã rơi vào tay kẻ xấu, quyền truy cập vào thông tin cá nhân vẫn sẽ bị hạn chế. Xác thực sinh trắc học hiện được yêu cầu cho các hành động như truy cập mật khẩu, tắt chế độ bảo vệ thiết bị bị mất, hay mua hàng trong Safari,…

ios-17-3-1ios-17-3-1
iOS 17.3: Bảo vệ iPhone của bạn hơn bao giờ hết

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận hưởng trải nghiệm chia sẻ nội dung liền mạch, mang đến khả năng xem video yêu thích trên TV tại khách sạn thông qua AirPlay. Bên cạnh đó, iOS 17.3 cũng thúc đẩy sự hợp tác xã hội bằng cách cho phép tạo danh sách phát Apple Music chung với bạn bè và gia đình, làm phong phú thêm trải nghiệm âm nhạc được chia sẻ.

Những ưu điểm chính trên bản cập nhật iOS 17.3

Bảo mật nâng cao

  • Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp:  Cung cấp thêm một lớp bảo mật giúp bảo vệ tốt hơn thông tin quan trọng ngay cả khi ai đó có mật mã của bạn. Đồng thời yêu cầu xác thực sinh trắc học cho các hành động truy cập quyền riêng tư.
  • Cải thiện việc vá lỗ hổng bảo mật:  Giải quyết một số lỗ hổng bảo mật, giảm nguy cơ bị tấn công và vi phạm.
ios-17-3-2ios-17-3-2
Bảo mật nâng cao

Những tính năng chia sẻ thông minh trên iOS 17.3

  • Danh sách phát Apple Music chung: Tạo và chia sẻ danh sách phát với bạn bè và gia đình. Thúc đẩy trải nghiệm nghe và chia sẻ nhạc với những người xung quanh, đồng thời mang đến những khả năng cá nhân hoá tốt hơn
  • Chia sẻ ghi chú và lời nhắc liền mạch:  Hỗ trợ các dự án hợp tác và cập nhật thông tin cho mọi người bằng cách chia sẻ ghi chú và lời nhắc một cách dễ dàng.

Tiện lợi và giải trí

  • Trực tiếp kết nối với TV của khách sạn thông qua Airplay: Thưởng thức nội dung yêu thích của bạn trên màn hình lớn mà không cần thêm cáp hoặc bộ kết nối. Nâng cao trải nghiệm giải trí trong phòng khi đi du lịch hay đến một nơi xa lạ
  • Cải tiến đa nhiệm (iPadOS 17.3):  Tăng năng suất và hiệu quả bằng cách quản lý tốt hơn nhiều ứng dụng và quy trình làm việc trên iPad của bạn.
ios-17-3-3ios-17-3-3
Tiện lợi và giải trí

Lợi ích đi kèm trong iOS 17.3

  • Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất:  Tăng cường độ ổn định và độ mượt mà tổng thể của thiết bị.
  • Khả năng tương thích với các thiết bị cũ hơn:  Các bản cập nhật lên iOS 15.8.1 và iOS 16.7.5 đảm bảo tính bảo mật liên tục và sửa lỗi cho người dùng trên iPhone và iPad cũ hơn.
apple-4apple-4
Lợi ích đi kèm trong iOS 17.3

Nhìn chung, iOS 17.3 và iPadOS 17.3 cung cấp gói bảo mật được cải thiện, các tính năng cộng tác nâng cao và các bổ sung tiện lợi cho giải trí và năng suất. Những bản cập nhật này sẽ phục vụ cho cả người dùng cá nhân và những người thích chia sẻ trải nghiệm. Những thay đổi mới này đã thể hiện nỗ lực của Apple trong việc đổi mới, lấy người dùng làm trung tâm và  không ngừng phát triển nền tảng di động.

Tạm kết

Bên cạnh những ưu điểm chính trong phiên bản iOS 17.3 đã được kể ở trên, còn có rất nhiều điểm cải tiến và bổ sung khác. Người dùng có thể cập nhật điện thoại của mình và trải nghiệm các tính năng mới trong phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc thêm các thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm Apple vượt Samsung sau 13 năm chinh chiến trên thị trường smartphone

Theo dõi ngay Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ bất kỳ video reivew nào:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!