Tin công nghệ

Máy gập vỏ sò đầu tiên có 3 camera, chạy Dimensity 9200

Chiều ngày hôm nay (29/8), OPPO đã chính thức trình làng OPPO Find N3 Flip tại Trung Quốc. So với thế hệ tiền nhiệm, OPPO Find N3 Flip mang đến rất nhiều nâng cấp đáng giá liên quan đến thiết kế, camera, hiệu năng và phần mềm.

Một trong những cấp đáng giá nhất trên Find N3 Flip năm nay đến từ camera khi OPPO vẫn kết hợp với hãng máy ảnh Hasselblad và trang bị thêm một camera telephoto. Cụm 3 camera ở phía mặt sau OPPO Find N3 Flip sẽ có độ phân giải lần lượt là 50MP (camera chính), 48MP (góc siêu rộng) và 32MP (telephoto). Bên cạnh đó, OPPO cũng thay đổi hình dạng của cụm camera này thành hình tròn giống với vivo X Flip – mẫu máy gập dạng vỏ sò của vivo.

blank
OPPO Find N2 Flip (bên trái) và OPPO Find N3 Flip (bên phải)
Ảnh: 钟文泽

Ở phía mặt sau, OPPO Find N3 Flip có màn hình phụ AMOLED 3,26 inch giống như Find N2 Flip. Tuy nhiên, OPPO đã cải tiến màn hình phụ này bằng cách cho phép người dùng tương tác với nhiều ứng dụng hơn (bao gồm WhatsApp, X/Twitter, Google Maps, Spotify và Google Lịch). Ngoài ra, hãng cũng thay đổi hình dạng thú cưng trên màn hình phụ từ 2D lên 3D và bổ sung thêm nhiều tiện ích để người dùng có thể sử dụng ở trạng thái gập.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Ở mặt trước, máy sở hữu màn hình chính với kích thước 6,8 inch độ phân giải FHD+ cùng các công nghệ tiên tiến nhất như tấm nền AMOLED LTPO, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 1,600 nits. Nhờ sử dụng bản lề giọt nước, nếp gần trên màn hình này gần như “tàn hình” và người dùng khó có thể nhận ra. OPPO cũng cho biết họ đã thử nghiệm Find N3 Flip với 400.000 lần gập và trang bị chuẩn kháng nước IPX4 trên mẫu máy này.

Về hiệu năng, OPPO Find N3 Flip được trang bị con chip Dimensity 9200, có hiệu năng ngang ngửa Snapdragon 8 Gen 2 và dung lượng RAM lên tới 12GB. Viên pin trên OPPO Find N3 Flip có dung lượng 4.300mAh, sạc nhanh SuperVOOC 44W và vân tay ở cạnh viền. Máy sẽ được cài sẵn giao diện ColorOS 13.1 dựa trên Android 13 cùng với 3 tùy chọn màu sắc là Hồng, Xám đen và Vàng.

blank

OPPO sẽ mở bán Find N3 Flip từ ngày 08/9 tại Trung Quốc. Giá bán khởi điểm cho từng phiên bản lần lượt như sau:

  • OPPO Find N3 Flip 12/256GB: 6,799 CNY (tương đương 22,5 triệu đồng)
  • OPPO Find N3 Flip 16/512GB: 7,599 CNY (tương đương 25,2 triệu đồng)

Theo: Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!