Mở hộp & Đánh giá

Nhạc chuông theo từng SIM, lưu trữ tối đa 2000 cuộc gọi

Rạng sáng ngày 13/7 (theo giờ Việt Nam), Apple đã phát hành phiên bản thử nghiệm người dùng đầu tiên của iOS 17 (iOS 17 Public Beta). Bên cạnh việc nâng cao tính ổn định của hệ thống, Apple còn mang đến một số tính năng mới đáng chú ý cho người dùng trong bản cập nhật lần này. 

Trong những phiên bản iOS trước đó, người dùng đã có thể chụp lại toàn bộ thông tin của trang web, tài liệu hoặc email có độ dài vượt quá kích thước hiển thị của iPhone và lưu nó dưới dạng tệp PDF. Tuy nhiên, với iOS 17 Public Beta, Apple đã bổ sung thêm tùy chọn Save to Photos (Lưu vào ảnh) trong giao diện chụp Toàn trang cho người dùng. Hiện tại, tính năng này cũng đã xuất hiện trong các phiên bản beta mới nhất của iPadOS 17 cũng như macOS Sonoma.

blank

Trong bản cập nhật lần này, Apple còn bổ sung một số tính năng mới nhằm hỗ trợ hai SIM tốt hơn. Theo đó, người dùng sẽ có thể phân loại tin nhắn trên mỗi SIM, đặt nhạc chuông riêng cho từng SIM và có khả năng chọn SIM khi thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra, Apple cũng mở rộng lịch sử cuộc gọi trên iPhone cho người dùng. Trước đây, iPhone chỉ có thể lưu trữ 100 cuộc gọi gần nhất trong phần lịch sử cuộc gọi, nhưng giờ đây, người dùng sẽ có thể lưu tới 2000 cuộc gọi, bao gồm các cuộc gọi FaceTime cũng như những cuộc gọi từ các ứng dụng bên thứ 3.

Để nâng cấp iOS 17 Public Beta, các bạn có thể đăng ký làm người dùng thử nghiệm để có thể tải về và cập nhật phiên bản beta mới nhất tại Apple Developer Center. Sau đó, các bạn hãy truy cập vào ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Tuy nhiên, để tránh mất dữ liệu hoặc gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng, Apple khuyến cáo người dùng không nên cài đặt phần mềm phiên bản beta trên thiết bị chính của mình.

Theo MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!