Mở hộp & Đánh giá

Game bắn súng CS:GO sắp có bản cập nhật lớn

Richard Lewis, nhà báo chuyên đưa tin về esports cho biết, nhà sản xuất Valve sắp tung ra một bản cập nhật lớn cho tựa game bắn súng Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO). Phiên bản mới nhất của trò chơi dự kiến sẽ được ra mắt vào ngay đầu tháng này.

Theo Richard Lewis, phiên bản CS:GO mới mà Valve chuẩn bị phát hành sẽ được dựa trên nền tảng đồ hoạ engine Source 2, một phiên bản kế thừa những thành công do engine Source để lại. Trước CS:GO phiên bản mới, engine Source 2 cũng đã từng được sử dụng trên Dota 2 và Half-Life: Alyx, từ đó mang tới hiệu suất và đồ họa tốt hơn. Ngoài ra, Richard Lewis cũng khẳng định rằng, Valve đã tiến hành mời một nhóm game thủ CS:GO chuyên nghiệp về trụ sở tại Seattle, Mỹ để thử nghiệm phiên bản mới.

blank

Bên cạnh đó, CS:GO phiên bản mới được cho là sẽ có hệ thống ghép trận giống với các nền tảng của bên thứ ba như FACEIT hoặc ESEA để tăng trải nghiệm của game thủ. Valve cũng dự kiến cũng sẽ tăng tick rate của các máy chủ mà trò chơi sử dụng từ 64 lên 128, từ đó giúp giảm độ trễ trong các trận đấu trực tuyến.

Nguồn: The Verge

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!