Mở hộp & Đánh giá

Lý do Samsung luôn là một trong những thương hiệu tủ lạnh được yêu thích nhất tại Việt Nam

Khoảng 30 năm về trước, Samsung đã có nhiều quyết định mang tính cách mạng để thay đổi hoàn toàn đường lối phát triển của hãng, trong đó nổi bật là việc phát triển các dòng tủ lạnh tiết kiệm điện đầu tiên trên thế giới. Tháng 1 năm 1995, Samsung đã phát triển một mẫu tủ lạnh có ngăn lạnh và ngăn đông độc lập. Sự đổi mới này giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm năng lượng vừa củng cố hệ thống làm mát. Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, sản phẩm này đã giúp Samsung vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường tủ lạnh, và được công nhận là tủ lạnh bán chạy nhất tại Hàn Quốc.

blank
Vào tháng 1 năm 1995, Samsung đã phát triển một tủ lạnh có tủ lạnh và tủ đông độc lập.

Trải qua hành trình gần 30 năm, Samsung vẫn đang phát triển vô cùng mạnh mẽ trên thị trường tủ lạnh. Theo nghiên cứu của Fortune Business Insights, Samsung hiện cũng đang là một trong những thương hiệu tủ lạnh phổ biến và được yêu thích nhất trên toàn cầu. Kết quả này có được là nhờ thành công lớn của Samsung Bespoke – dòng tủ lạnh với thiết kế hiện đại và đầy cá tính. Tại thị trường Việt Nam, Samsung cũng là thương hiệu tủ lạnh được người dùng và các chuyên gia công nghệ yêu thích và đánh giá cao khi lọt vào đề cử Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc 2023 của Tech Awards 2023. Trước đó, hãng cũng đã chiến thắng hạng mục này trong bốn năm liên tiếp từ 2019-2022.

Thiết kế linh hoạt, hiện đại với nhiều màu sắc thời thượng

Hơn 4 năm qua, Samsung chủ yếu tập trung phát triển các mẫu tủ lạnh Bespoke với thiết kế hiện đại và màu sắc trẻ trung, qua đó đem tới một làn gió khác hoàn toàn với các sản phẩm khác trên thị trường. Với đa dạng chất liệu và màu sắc tùy chọn theo sở thích, Samsung Bespoke thực sự là một thiết bị thể hiện được cá tính của từng người dùng. Những gam màu trẻ trung, thời thượng này sẽ góp phần tô điểm cho căn bếp của các gia đình hiện đại.

Bảng màu đa dạng và thời thượng, người dùng có thể tự do lựa chọn màu sắc tủ lạnh Bespoke theo sở thích, phong cách riêng.

Được ra mắt vào năm 2021, các mẫu tủ lạnh Samsung Bespoke sở hữu thiết kế mô đun linh hoạt với khả năng âm tường, qua đó ẩn mình hoàn hảo trong mọi căn bếp. Chính thiết kế linh hoạt này đã mang tới khả năng nâng cấp sau nhiều năm sử dụng. Khởi đầu từ các dòng tủ lạnh 1 cửa, người dùng có thể ghép đôi thêm các mẫu tủ khác khi nhu cầu của gia đình ngày một lớn hơn. Không cần bỏ hoặc thay thế tủ hiện tại, Bespoke luôn sẵn sàng “lớn lên” theo những giai đoạn cuộc sống của người dùng. Qua từng năm, tủ lạnh Bespoke liên tục được hãng cải tiến, đáp ứng nhu cầu chăm chút không gian và thể hiện gu thẩm mỹ riêng của từng cá nhân. Vào tháng 4 năm nay, hãng tiếp tục ra mắt 2 dòng tủ lạnh mới, lần lượt là dòng 4 cửa Bespoke Multidoor tích hợp quầy minibar sành điệu Beverage Center và dòng Bespoke 2 cửa Ngăn Đông Trên với nhiều lựa chọn màu sắc thời thượng.

Theo đánh giá của nhiều chuyên trang công nghệ thế giới và người dùng, dòng tủ lạnh Samsung Bespoke đáp ứng được đúng xu thế về thiết kế hiện đại hơn cho mọi thiết bị trong gia đình. Không chỉ là một sản phẩm gia dụng tại nhà, tủ lạnh giờ đây còn đóng vai trò là một phần để trang trí cho căn nhà. Nhu cầu này đang ngày một trở nên phổ biến, đặc biệt là tại những căn hộ dạng Studio có diện tích nhỏ dưới 70m².

Công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến

Song hành với đó, Samsung cũng trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến để gia tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm. 

Nổi bật là công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling trên dòng tủ. Khi này, hệ thống sẽ làm lạnh riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều khép kín, giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn mà không đóng băng cục bộ, kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ. Thêm vào đó, Công nghệ 3 Dàn lạnh độc lập Triple Cooling giúp duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, từ đó giữ thực phẩm tươi ngon dài lâu đồng thời loại bỏ tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Đây là công nghệ rất cần thiết để thực phẩm giữ được vị ngon nguyên bản và không bị lẫn giữa vô vàn loại thức ăn khác trong tủ. Ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool +™ với 5 chế độ làm lạnh, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ. Nhờ đó, người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa 5 chế độ làm lạnh với nhiệt độ khác nhau: Đông đá, Cấp đông thực phẩm, Đông mềm thịt cá, Giữ tươi trái cây & rau củ, Làm lạnh thức uống.

blank
Hệ thống làm lạnh vòm All-Around Cooling

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng tủ liên tục, Công nghệ Metal Cooling sẽ là công cụ giúp ổn định, phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở, hạn chế thất thoát nhiệt qua hai bên cánh tủ, giữ thực phẩm tươi và tiết kiệm điện năng.

blank
Công nghệ Metal Cooling phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở

Một tính năng mới rất thú vị trên tủ lạnh mới chính là quầy Minibar độc đáo được tích hợp trên dòng Bespoke Multidoor ra mắt trong năm nay. Không gian này giúp người dùng có thể tự sáng tạo ly nước theo ý thích nhờ bình tự động làm đầy nước (Autofill Water Pitcher) kèm lõi lọc, người dùng có thể thêm các hương vị trái cây, trà, cà phê… Thêm vào đó, tủ cũng có ngăn lấy nước riêng đảm bảo sạch sẽ nhờ vòi phun bằng thép không gỉ, có thể tháo rời để vệ sinh nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng có thể lấy nước lạnh để thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi.

blank
Dòng tủ lạnh Bespoke Multidoor mới với quầy Minibar

Sang tới dòng Tủ lạnh Bespoke 2 cửa Ngăn Đông Trên, Samsung còn tích hợp công nghệ độc quyền Space Max™ để tăng thêm 20 lít dung tích cho so với tủ cùng kích thước. Đây là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của Samsung, qua đó có thêm nhiều không gian để lưu trữ thực phẩm.

blank
Dòng Tủ lạnh Bespoke 2 cửa Ngăn Đông Trên được tích hợp công nghệ độc quyền Space Max

Vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Là một thiết bị điện vận hành liên tục trong ngày, do đó Samsung cũng cần trang bị rất nhiều tính năng để giảm thiểu mức tiêu thụ điện, qua đó tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng. Với Samsung Bespoke, người dùng có thể theo dõi ước tính chi phí tiêu thụ và hiểu rõ hơn về thói quen sử dụng tủ lạnh. Thống kê này có thể được xem hằng ngày, hằng tuần hoặc hằng tháng, tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Thêm vào đó, chế độ năng lượng AI (AI Energy Mode) của SmartThings Energy còn sử dụng AI để theo dõi thói quen sử dụng và mức tiêu thụ năng lượng của tủ lạnh Bespoke Ngăn Đông Trên. Từ những kết quả đó, hệ thống sẽ phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin chi tiết qua ứng dụng SmartThings để người dùng có thể biết được mức sử dụng điện hàng tháng.

Tổng kết

blank

Theo nghiên cứu của Statista, doanh thu thị trường Tủ lạnh tại Việt Nam năm 2023 lên tới 1,64 tỷ USD. Đây thực sự là một “mảnh đất màu mỡ” để Samsung bứt phá và tiếp tục đưa ra các sản phẩm để chinh phục người dùng Việt. Bằng những công nghệ cao cấp và thiết kế hiện đại, phá cách, Samsung Bespoke cũng đang lọt vào danh sách đề cử của nhiều chương trình bình chọn. Tại Tech Awards, Samsung cũng đã vượt qua nhiều thương hiệu khác để trở thành 1 trong 5 đề cử chính thức tại Chung kết hạng mục Thương hiệu tủ lạnh được yêu thích nhất năm 2023.

<p>The post Lý do Samsung luôn là một trong những thương hiệu tủ lạnh được yêu thích nhất tại Việt Nam first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!