Mở hộp & Đánh giá

Đây là những tính năng mới được cập nhật trên One UI 5.1 cho điện thoại Samsung

Trong sự kiện Galaxy Unpacked 2023 mới đây, Samsung đã giới thiệu One UI 5.1 cùng với series Galaxy S23 cao cấp nhất. Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý trên phiên bản cập nhật này.

Samsung Notes cho phép chỉnh sửa tài liệu trong cuộc gọi Google Meet: Với sự hợp tác giữa Google và Samsung, giờ đây bạn có thể chỉnh sửa tài liệu cùng với đông nghiệp của mình bằng Samsung Notes trong khi thực hiện cuộc gọi video trên Google Meet.

blank

Cải thiện khả năng liên kết với Galaxy Book: One UI 5.1 cho phép người dùng liên kết và sử dụng Galaxy Book như một chiếc điện thoại thứ thiệt. Giờ đây, bạn có thể sử dụng chuột, bàn phím hoặc bàn di chuột của Galaxy Book để thực hiện thao tác sao chép, dán hay thả hình ảnh từ máy tính vào điện thoại.

blank

Chế độ Expert RAW: Người dùng One UI 5.1 có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Expert RAW ngay từ ứng dụng Camera gốc của điện thoại. Expert RAW cho phép người dùng chụp ảnh RAW một cách nhanh chóng, tuy nhiên chỉ hỗ trợ một số dòng máy như Galaxy S23 series, Galaxy S22 series hay Galaxy Z Fold4.

blank

Tính năng “Chế độ và Lịch trình” được cải thiện: Giờ đây, chế độ này có thể trực tiếp điều chỉnh một số cài đặt hệ thống như kiểu font chữ, hình nền hay tính năng Chia sẻ nhanh. Ngoài ra, hình nền trên màn hình khoá hay màn hình chính cũng có thể thay đổi theo hoạt động hiện tại của người dùng, phù hợp với trạng thái của họ.

blank

Hỗ trợ tiếng Anh cho tính năng “Bixby Text Call”: Chức năng này đã được cài đặt mặc định trên One UI 5, tuy nhiên chỉ hỗ trợ tiếng Hàn. Bixby Text Call là tính năng cho phép người dùng tự động trả lời cuộc gọi hay chuyển đổi lời gọi thành văn bản một cách nhanh chóng.

One UI 5.1 sẽ được cài sẵn trên series Galaxy S23 mới nhất. Những thiết bị khác như Galaxy S22 series, Z Fold4 hay Z Flip4 cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật này, tuy nhiên người dùng cần chờ thêm thời gian để việc cập nhật được bắt đầu.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!