Tin Tức Game

Game mô phỏng lái xe Crazy Taxi Reboot sẽ là game AAA

Cuối cùng sau nhiều năm tựa game mô phỏng lái xe đình đám một thời Crazy Taxi đã sắp sửa có bản reboot và nâng lên tầm cao mới.

Hồi tháng 12 vừa qua tại lễ trao giải The Game Awards 2023, Sega đã hé lộ rằng hãng đang làm mới những tựa game đình đám một thời Jet Set Radio, Shinobi, Golden Axe, Streets of Rage và Crazy Taxi và mang chúng lên những nền tảng như hệ máy console và di động để phù hợp với xu hướng chung hiện nay.

blank

Trong một bài viết trên trang tin Japan Times, giám đốc điều hành của Sega Takaya Segawa đã đề cập cụ thể đến việc làm mới lại tựa game mô phỏng Crazy Taxi và gọi đây là một tựa game AAA. Giám đốc điều hành của một studio trực thuộc Sega ở Sapporo, cho biết: “Chúng tôi chịu trách nhiệm phát triển các tựa game như Phantasy Star Online 2: New Genesis và Hatsune Miku: Colorful Stage! cùng những đối tác ở Tokyo và nước ngoài, song song với việc triển khai dự án sản xuất Crazy Taxi.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Hòa mình vào cuộc sống thần tiên trong game mô phỏng THE LAND ELF Crossing

Ông Takaya “Hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ tựa game nào được studio phát triển độc lập, nhưng chúng tôi dự định sẽ làm như vậy trong tương lai”.

Người chơi sẽ thực hiện những pha lái xe đỉnh cao trong game Crazy Taxi Reboot
Người chơi sẽ thực hiện những pha lái xe đỉnh cao trong game Crazy Taxi Reboot

Crazy Taxi là một tựa game mô phỏng ra mắt vào năm 1999 trên hệ máy arcade trước khi được đưa lên các nền tảng console thời bấy giờ và dần phổ biển tại các gia đình vào thời điểm đó. Bạn vào vai một tài xế taxi phóng nhanh qua các điểm kẹt xe trong thành phố để chở hành khách đến điểm đến của họ, trên đường đi bạn càng làm nhiều trò quái dị như phanh gấp hay lạng lách đánh võng thì càng nhận được nhiều tiền thưởng khi đến đích.

Lối chơi vui nhộn của game mô phỏng Crazy Taxi Reboot
Lối chơi vui nhộn của game mô phỏng Crazy Taxi Reboot

Việc tái khởi động tựa game đình đám này được xem như một nỗ lực của Sega nhằm hồi sinh một loạt thương hiệu đình đám ăn khách một thời của mình, nhưng chưa rõ thời điểm mà tựa game này sẽ phát hành trong tương lai.

blank

Với việc ông Takaya Segawa công bố rằng tựa game mô phỏng Crazy Taxi Reboot sẽ là một game AAA thì chúng ta có thể hy vọng rằng người hâm mộ sẽ có được một sản phẩm ưng ý hơn là thúc đẩy doanh số bán game ngày càng sụt giảm của một trong những ông lớn của ngành game Nhật Bản.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!