Tin Tức Game

Game sinh tồn kinh dị Poppy Playtime sẽ có phim live-action

Legendary đã đạt được thỏa thuận với Mob Entertainment để phát triển và sản xuất bộ phim live-action chuyển thể từ game kinh dị nổi tiếng toàn cầu Poppy Playtime.

Vũ trụ Poppy Playtime đã thu hút khán giả thông qua các nền tảng với các nhân vật và bối cảnh độc đáo và đáng sợ, gây tiếng vang với khán giả ở mọi lứa tuổi. Theo như thông tin mới nhất được công bố thì Legendary sẽ phát triển và sản xuất phim kinh dị live-action Poppy Playtime cùng với Angry Films của Don Murphy và Susan Montford cũng như Mob Entertainment.

blank

Ở phiên bản game, Poppy Playtime thuộc thể loại kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất, trong đó người chơi sẽ vào vai một cựu nhân viên của Playtime Co., người trở lại nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang của công ty sau khi nhận được một lá thư từ nhân viên được cho là đã mất tích 10 năm trước. Nhân vật chính phát hiện ra rằng Huggy Wuggy, một nhân vật hình người to lớn đóng vai trò là linh vật của công ty, còn sống và có ác ý với nhân vật chính. Trong game, người chơi điều khiển nhân vật qua góc nhìn thứ nhất và giải nhiều câu đố để có thể đi được xa hơn. Nó gây ám ảnh người chơi khi biến những món đồ chơi thân thiện trong ký ức tuổi thơ trở thành những món đồ chứa những ý đồ nham hiểm.

blank

Kể từ khi ra mắt ‘Chương Một’ vào năm 2021, Poppy Playtime đã trở nên cực kỳ phổ biến trên khắp thế giới. Tự hào với 12 triệu người chơi trên PC và thiết bị di động, trò chơi cũng đã mở rộng sang bản console và Roblox. ‘Chương 3: Giấc ngủ sâu’ được phát hành gần đây, ra mắt vào tháng 1 năm 2024 và đã nhận được nhiều đánh giá là trò chơi hay nhất cho đến nay của series Poppy Playtime.

Dựa trên khái niệm nhà máy đồ chơi ma ám, các nhân vật trong trò chơi – đặc biệt là Huggy Wuggy và Smiling Critters độc ác – đã được chứng minh là có sức bán rất lớn. Các cửa hàng ở Hoa Kỳ và nước ngoài liên tục bán hết các bức tượng sưu tập và đồ chơi sang trọng có liên quan đến các nhân vật này.

blank

Về Mob Entertainment, trước đây là EnchantedMob, Inc., là một công ty đa phương tiện được thành lập bởi anh em Zach và Seth Belanger vào năm 2015. Còn Don Murphy và Susan Montford cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim. Các tác phẩm của Murphy và Montford bao gồm “Những kẻ sát nhân bẩm sinh”, “Real Steel”, “Shoot Em Up” và tất cả tám bộ phim “Transformers” đều tạo được tiếng vang. Gần đây họ vừa hoàn thành việc quay phim “Faces of Death”, một bộ phim kinh dị dựa trên băng VHS kinh điển của Legendary Entertainment, đồng thời cũng đang sản xuất phiên bản truyền hình chuyển thể “Buck Rogers”.

blank

Với những thông tin kể trên, fan Poppy Playtime hoàn toàn yên tâm sẽ được xem một bộ phim kinh dị live-action chất lượng. Hãy cùng chờ đón kết quả sắp tới nhé!

Tải phiên bản game mobile cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!