Tin Tức Game

Free Fire MAX sắp bị đóng cửa bởi Garena

Free Fire MAX được cho sẽ đóng cửa máy chủ từ ngày 21 tháng 3 năm 2023, người chơi sẽ không nhận được bất kỳ loại bản cập nhật nào cho phiên bản này.

Theo thông tin, Garena tập trung nhiều hơn vào Free Fire. Bản Free Fire MAX được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích trải nghiệm nâng cấp về đồ hoạ khi chơi trò chơi. Tuy nhiên, Free Fire MAX thông báo các quy tắc mới đã được đặt ra và sẽ được áp dụng từ ngày 21 tháng 3 năm 2023.

Thông báo của ban điều hành Free Fire MAX Brazil về việc đóng cửa máy chủ.

Thông báo của ban điều hành Free Fire MAX Brazil về việc đóng cửa máy chủ.

Thông báo nêu rõ rằng người chơi phải tự chuyển sang phiên bản gốc Garena Free Fire từ phiên bản Free Fire MAX. Do đó, phiên bản MAX sẽ không nhận được bất kỳ cập nhật, vá lỗi và bảo trì nào nữa kể từ ngày 21 tháng 3 năm 2023. Người chơi cũng nên liên kết mạng xã hội của mình với tài khoản Free FIre ban đầu, nếu không có thể gặp một số rắc rối trong khi chuyển đổi.

Bản gốc Free Fire đã sẵn sàng để nhận bản cập nhật vào ngày 22 tháng 3 năm 2023. Những người chơi Free Fire MAX sẽ không gặp rắc rối nào trước ngày 22 tháng 3.

Nhiều khả năng bản này sẽ bị khai tử vĩnh viễn, Garena sẽ dồn sức cho Free Fire.

Nhiều khả năng bản này sẽ bị khai tử vĩnh viễn, Garena sẽ dồn sức cho Free Fire.

Free Fire MAX được thiết kế dành riêng để mang lại trải nghiệm cao cấp Battle Royale. Game có nhiều chế độ trò chơi thú vị với tất cả người chơi Free Fire thông qua công nghệ Firelink độc quyền. Bạn có thể trải nghiệm chiến đấu với độ phân giải Ultra HD và hiệu ứng đẹp mắt trong game.

Trò chơi có nhịp độ nhanh với 50 người chơi “quẩy” trong hơn 10 phút, người chơi sẽ tranh giành vũ khí, vật dụng và hạ gục bất kỳ người sống sót nào cản đường. Với đồ họa HD, hiệu ứng đặc biệt nâng cao và lối chơi mượt mà hơn, Free Fire MAX mang đến trải nghiệm sinh tồn chân thực và đắm chìm cho tất cả người hâm mộ Battle Royale. Việc game đóng cửa là một điều đáng tiếc cho người chơi. Với Firelink, bạn có thể đăng nhập tài khoản Free Fire hiện tại của mình để chơi dễ dàng. Tiến trình và thành tích của game thủ được lưu, duy trì trên cả hai ứng dụng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!