Mở hộp & Đánh giá

iPhone 15 có thể được mở bán ngay trong ngày ra mắt

Đúng 10h00 ngày 12/09 (giờ Hoa Kỳ), Apple sẽ tổ chức sự kiện Wonderlust để ra mắt các sản phẩm mới. Theo dự đoán, đây sẽ là sự kiện ra mắt dòng iPhone 15 hoàn toàn mới cùng thế hệ Apple Watch tiếp theo. Thông thường, Apple sẽ mở bán các thiết bị mới sau khoảng 9 ngày ra mắt, tuy nhiên nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, năm nay Apple sẽ mở bán ngay sau sự kiện.

iPhone được mở bán cùng ngày với sự kiện ra mắt

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg mới đây đã cho biết, Apple sẽ cập nhật các cửa hàng bán lẻ của mình vào tối 12/09 (giờ Mỹ), tức là cùng ngày với sự kiện ra mắt. “Các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ được cập nhật vào đêm 12/09, ngay sau sự kiện. Như vậy, một số sản phẩm mới sẽ có mặt tại cửa hàng hoặc đơn giản là Apple sẽ đưa ra các tài liệu tiếp thị mới.” Mark Gurman nói trên X.

Thông thường, iPhone sẽ được ra mắt vào ngày thứ Ba, sau đó người dùng phải chờ tới thứ Sáu để bắt đầu đặt hàng trước. Sau đó khoảng 1 tuần, các thiết bị sẽ có sẵn trong các cửa hàng bán lẻ và giao đến tay người dùng. Tuy nhiên, năm ngoái, các đơn đặt hàng trước cho Apple Watch mới đã bắt đầu ngay sau khi kết thúc sự kiện trực tuyến.

Bình luận về thông tin này, trang 9to5mac cho rằng, Apple có thể sẽ bắt đầu bán một số phụ kiện các sản phẩm mới. Apple được đồn đoán sẽ tung ra hộp sạc mới với cổng USB-C cho AirPods Pro, vì vậy đây có thể là một trong những sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ sau sự kiện. Ngoài ra, Apple cũng được đồn đại sẽ ra mắt một số dây đeo Apple Watch mới vào tuần tới.

Cách xem sự kiện

Tại Việt Nam, sự kiện Wonderlust sẽ bắt đầu vào lúc 0h00 ngày 13/09. Người dùng có thể theo dõi sự kiện qua kênh YouTube hoặc website chính thức của Apple.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!