Mở hộp & Đánh giá

Mobile Legends có HCĐ, tuyển PUBG Mobile có ngày ra quân thuận lợi

Ngày 11/5, các nội dung thi đấu eSports tại SEA Games 32 tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý là trận tranh hạng 3-4 nội dung đồng đội nữ bộ môn Mobile Legends khi có sự góp mặt của tuyển Việt Nam và 6 trận vòng bảng của bộ môn PUBG Mobile. Với việc để thua Malaysia 2-0, tuyển nữ Mobile Legends Việt Nam giành hạng 4 chung cuộc và nhận HCĐ. Trong khi đó, ở bộ môn PUBG Mobile, 2 đội Việt Nam có đã có một ngày ra quân tương đối thuận lợi.

Ở nội dung đồng đội nữ bộ môn Mobile Legends, do đã nhận thất bại 2-0 trước Indonesia trong trận bán kết nên tuyển Việt Nam phải xuống chơi trận tranh hạng 3-4 với Malaysia. Trong cả 2 ván đấu, Malaysia đều thể hiện lối chơi kiểm soát một cách chủ động khiến các cô gái của Việt Nam không thể tìm ra phương pháp khắc chế. Qua đó nhận thất bại chung cuộc 2-0 trong loạt thi đấu BO3 đầy căng thẳng. Việt Nam dù về đích ở vị trí thứ 4 nhưng vẫn được nhận HCĐ cùng với Malaysia. Ở một diễn biến khác, tấm HCV thuộc về Indonesia sau khi đánh bại Philippines với tỉ số sát nút 3-2 trong trận chung kết.

blank

Chuyển sang nội dung PUBG Mobile, 6 trận thi đấu đầu tiên của vòng loại đã diễn ra hết sức kịch tính và đã tìm được 16 cái tên xuất sắc đi tiếp vào vòng trong. Tại SEA Games 32, Việt Nam có sự góp mặt của 2 đội tuyển là Việt Nam 1 (D’Xavier) và Việt Nam 2 (ShineLikeDiamond). Việt Nam 2 là đội có màn chào sân tốt hơn với 2 WWCD liên tiếp ngay trong 2 trận thi đấu đầu tiên, tạm đứng ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, Việt Nam 1 hoàn thành vòng loại với 25 điểm và đứng ở vị trí thứ 12.

blank

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, 3 đội bị loại là Brunei 1, Thái Lan 1 và Timor Leister 1. 16 đội còn lại sẽ tiếp tục thi đấu trong 3 ngày còn lại để tìm ra chủ nhân của chức vô địch. Theo thể thức được ban tổ chức đưa ra, vòng chung kết sẽ diễn ra từ 12/5-14/5, mỗi ngày sẽ thi đấu 6 trận, tổng cộng là 18 trận. 3 đội có thành tích tốt nhất sẽ lần lượt nhận HCV, HCB và HCĐ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!