Mở hộp & Đánh giá

Chỉ còn 14 triệu, iPhone 12 Pro Max cũ giờ đã quá ngon!

Dù đã ra mắt được hơn 2 năm nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn rất nhiều người dùng “săn đón” ở thời điểm hiện tại, thậm chí sức hút của chiếc flagship này còn lớn hơn cả iPhone 14 Pro Max. Vậy lý tại sao iPhone 12 Pro Max lại thu hút người dùng đến vậy?

Giá iPhone 12 Pro Max đang rất tốt

Vào thời điểm ra mắt, iPhone 12 Pro Max đã được lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá lên tới 34 triệu đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bạn có thể chọn mua chiếc flagship này với mức giá thấp hơn rất nhiều. Tham khảo hệ thống cửa hàng XTmobile, phiên bản iPhone 12 Pro Max 128GB hiện đang được bán với mức giá chỉ từ 14 triệu đồng cho hàng cũ. Có thể thấy, giá bán hiện tại của mẫu model 12 Pro Max đã giảm đi rất nhiều kể từ lúc ra mắt. Đây được xem là thời điểm vàng để mua ngay siêu phẩm đến từ nhà Apple này.

blank

Với những người cần một mẫu iPhone màn hình to, có khung viền thép và đầy đủ 3 cảm biến thì iPhone 12 Pro Max là lựa chọn xứng đáng. Lý do là bởi iPhone 13 Pro Max có quá nhiều vấn đề về màn hình xanh, còn iPhone 14 Pro Max thì vẫn có mức giá lên tới 25 triệu đồng.

Viền thép cao cấp, hoàn thiện ngon

Mặc dù đã hơn 2 năm tuổi nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn nằm trong top những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và cao cấp nhất trên thị trường. Về cơ bản, iPhone 12 Pro Max sở hữu thiết kế tương tự như iPhone 12 Pro. Mẫu flagship này sở hữu ngoại hình không máy khác biệt nhiều so với các mẫu iPhone 14 Pro Max mới nhất của Apple khi cùng sở hữu khung viền thép không gỉ vuông vức, cứng cáp. Đặc biệt, dù đã hơn 2 năm nhưng màu Pacific Blue trên iPhone 12 series vẫn rất đặc biệt, chú ý nhiều hơn.

iPhone 12
iPhone 12 Pro Max

Kết hợp cùng với đó là mặt kính nhám mờ ở mặt sau. Giúp cho tổng thể thiết kế vẫn rất sang trọng trong 2023, mang tới cho người dùng cảm giác cầm nắm cực kỳ sang trọng. Người dùng có thể cảm nhận thiết bị một cách chất lượng nhất khi cầm máy trên tay. Không chỉ vậy, phụ kiện và các linh kiện thay thế phong phú cũng góp phần giúp mẫu model này trở nên dễ sử dụng hơn với rất nhiều người dùng. Chính những ưu điểm trên đã giúp chiếc điện thoại này trở nên khó lỗi thời hơn.

Camera của iPhone 12 Pro Max vẫn rất đẹp và chất lượng

Mặc dù không sở hữu cảm biến chính 48MP mới như các dòng iPhone 14 Pro Max, thế nhưng hệ thống camera trên iPhone 12 Pro Max vẫn dư sức làm hài lòng người dùng công nghệ. Cụ thể, chiếc điện thoại này được trang bị cảm biến chính 12MP. Đi kèm theo đó là máy ảnh 12MP với góc chụp siêu rộng và camera tele 12MP hỗ trợ zoom quang học 2.5x. Nhờ đó, thiết bị vẫn có thể cho ra những bức ảnh đẹp với chất lượng cao.

Ảnh chụp từ camera của iPhone 12 Pro Max

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Điểm nhấn lớn của iPhone 12 Pro Max nằm ở khả năng quay video ổn đinh, cân bằng trắng tốt trong cả điều kiện ánh sáng ban ngày hay ban đêm. Đây là yếu tố mà rất nhiều bạn trẻ cần để làm video trên các nền tảng từ YouTube đến TikTok.

Chipset A14 Bionic tuy cũ nhưng hiệu năng vẫn thuộc hàng khủng 

Mặc dù không sở hữu con chip di động mới nhất của Apple nhưng bộ vi xử lý A14 Bionic bên trong thiết bị vẫn cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ đó, iPhone 12 Pro Max có thể dư sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng như chơi game hay dựng video TikTok. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này còn được trang bị RAM 6GB cho khả năng tải game nhanh hơn và thực hiện mọi thao tác một cách mượt mà hơn.

blank

Không chỉ vậy, chiếc flagship này còn sở hữu viên pin dung lượng 3687 mAh. Đi kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh Magsafe với công suất 15W. Nhờ đó, người dùng có thể chiến game liên tục trong khoảng 6-7 giờ mà không lo cạn pin. Một điểm cộng khác không thể không nhắc đến trên iPhone 12 Pro Max đó chính là iOS. Máy vẫn nhận đều đặn các bản cập nhật iOS mới nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong vòng 3-5 năm tới nữa. 

Tổng kết

iPhone 12 Pro Max tuy không sở hữu những thiết kế hay các tính năng hiện đại như chiếc flagship iPhone 14 Pro Max mới nhất. Nhưng về bản chất, thiết bị vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng từ làm việc, học tập cho đến cả giải trí. Ngoài ra, nhờ mức giá bán tầm trung hấp dẫn, phù hợp với hầu bao của đa số người dùng đã giúp cho iPhone 12 Pro Max trở thành một trong những chiếc điện thoại hàng đầu, xứng đáng để lựa chọn trong năm 2023.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!